Thi đấu thăng hoa, Pogba có mặt trong đội hình tiêu biểu Europa League

20:54 Thứ sáu 21/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnSau màn trình diễn xuất sắc trước Fenerbahce vừa qua, Paul Pogba được bình chọn vào đội hình xuất sắc nhất Europa League tuần này.

Chuyển đến Manchester United từ Juventus với bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới, Paul Pogba không có khởi đầu thuận lợi trong những trận đầu tiên. Sau khi có bàn thắng vào lưới Leicester City, Pogba tiếp tục thi đấu mờ nhạt và bị chỉ trích rất nhiều từ chính CĐV Quỷ đỏ.

Paul-Pogba-man-utd

 Pogba được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, đêm qua cầu thủ người Pháp đã đập tan chỉ trích khi mở tỷ số từ chấm phạt đền, anh hoàn tất cú đúp với cú sút kinh hoàng ngoài vòng cấm từ đường chuyền của Jesse Lingard. M.U thắng 4-1 còn Pogba được chấm điểm cao nhất trận, không những vậy, anh còn được chọn vào đội hình xuất sắc nhất vòng này.

Đáng chú ý hơn, 11 cái tên đến từ 11 CLB khác nhau. Những đội bóng hàng đầu châu Âu đều sở hữu trong đội hình các nhân tố nổi bật và tạo ra sự khác biệt.

Paul-Pogba-man-utd-1

 Đội hình xuất sắc nhất Europa League tuần này. Ảnh: Internet.

Ngoài Pogba còn có một vài cái tên khá nổi tiếng như thủ thành Handanovic (Inter Milan), Dante (Nice), Konoplyanka (Schalke) và Kongolo (Feyenoord). NHM M.U đang rất kỳ vọng Pogba sẽ giữ vững phong độ này trong cuộc chạm trán Chelsea sắp tới.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:30 21/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục