Thi đấu thăng hoa, Mason Greenwood nhận được vinh dự to lớn

17:29 Chủ nhật 02/08/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao mai có biệt danh 'Persie mới' đã được tôn vinh xứng đáng sau những gì đã thể hiện.

"Có vẻ như Alexis Sanchez sẽ ở lại Inter vĩnh viễn, điều này sẽ nhường chỗ cho Jadon Sancho tới Man Utd. Nhưng ai sẽ nhường chỗ cho Sancho?"

"Tôi không muốn thấy Greenwood bị bỏ rơi vào thời điểm này khi anh ấy đang phát triển, anh ấy có thể rất đặc biệt và đã giành được cơ hội tỏa sáng vào mùa giải tới."

Đó là những gì mà vừa qua, cựu danh thủ Dimitar Berbatov đã nói khi được hỏi về thương vụ Jadon Sancho. Rõ ràng, sự quan ngại của anh là có lý, khi mà tiềm năng của của Mason Greenwood là rất lớn, và anh cũng là cái tên có nhiều khả năng bị ảnh hưởng nhất nếu Sancho thực sự cập bến Old Trafford.

Mason Greenwood wins United's Player of The Month for July - Bóng Đá

Mason Greenwood đang cho thấy tiềm năng cực lớn.

Mùa giải vừa qua, người MU nhắc rất nhiều đến Bruno Fernandes. Thế nhưng bên cạnh cầu thủ người Bồ, Mason Greenwood cũng góp công lớn vào chiến tích lọt top 3 Premier League của Quỷ đỏ. 

Giai đoạn kể từ khi Premier League tái khởi động đến lúc cuối mùa là giai đoạn nước rút quan trọng. Và khi mà nhiều ngôi sao của MU cho thấy rõ sự mỏi mệt vì phải cày ải liên tục, 'Persie mới' lại chơi cực thăng hoa. Riêng trong tháng 7, sao mai sinh năm 2001 đã có 4 bàn thắng, và thành tích đó đã giúp anh đoạt danh hiệu Cầu thủ hay nhất tháng 7 của Man United.

Những ngôi sao từng chơi cho cả Man Utd lẫn Liverpool:

Anh Tú | 16:31 02/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục