Thi đấu thăng hoa, Lewandowski thỉnh cầu Bayern một điều quan trọng

16:35 Thứ tư 12/06/2019

TinTheThao.com.vnRobert Lewandowski vừa có nguyện vọng mong Bayern Munich làm một điều cho mình.

Mùa giải vừa rồi, Robert Lewandowski đã ghi tổng cộng 45 bàn thắng cho cả Bayern Munich lẫn đội tuyển Ba Lan. Dù đã 31 tuổi nhưng số 9 tiếp tục thi đấu cực kỳ ổn định và xuất sắc trong màu áo gã khổng lồ xứ Bavaria. Phong độ cao và màn trình diễn thuyết phục trong suốt nhiều năm liên tiếp ở Allianz Arena của Lewy cũng chính là nguyên nhân khiến các chân sút khác tại đây ít cơ hội thể hiện bản thân.

Và điều này cũng gây ra một bất cập đáng lo khi sát thủ 31 tuổi không thể thi đấu, nhà ĐKVĐ Bundesliga sẽ thiếu đi chân sút có thể tạo được sự an tâm. Chưa kể lúc này, cựu cầu thủ Dortmund đang bước vào ngày tháng cuối cùng trong sự nghiệp nên hơn lúc nào hết "Hùm xám" cần tìm kiếm phương án dự phòng cho Lewy.

 - Bóng Đá

 Lewandowski luôn muốn đội bóng có một tiền đạo dự phòng cho mình.

Khi được hỏi vấn đề này trên Kicker, Lewandowski phát biểu:

"Nếu có thể sở hữu tiền đạo dự phòng, điều đó sẽ tốt cho tôi và đội bóng. Tôi đã theo dõi đội bóng thi đấu như thế nào khi thiếu vắng tôi, tôi có thể có được vài điều tích cực cho trận đấu sau."

Trong 3 tân binh được Bayern chiêu mộ đến thời điểm này trong mùa hè, có duy nhất 1 tiền đạo là Fiete Arp từ Hamburg. Dù mới 19 tuổi nhưng tài năng của cầu thủ người Đức này được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Chân sút sinh năm 2000 hứa hẹn sẽ trở thành quân bài dự phòng chất lượng cho Lewy và xa hơn nữa là sắm vai chủ công tại Bayern.

Lữ Phong | 15:50 12/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục