Thi đấu thăng hoa, Lacazette bị buộc phải thử doping

16:33 Thứ ba 26/09/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo Alexandre Lacazette vừa lập cú đúp đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh, giúp Arsenal đánh bại đội khách West Brom 2-0 ở trận đấu muộn nhất vòng 6.

So với hai "bom tấn" Lukaku và Morata của Man Utd và Chelsea, Alexandre Lacazette khá "chìm" trong giai đoạn đầu mùa giải này. Cầu thủ người Pháp không thể duy trì phong độ ghi bàn đều đặn và ổn định. Thay vào đó, anh bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ngon ăn.

Thi đấu thăng hoa, Lacazette bị buộc phải thử doping - Bóng Đá

 Lacazette tỏa sáng, giúp Arsenal giành trọn 3 điểm trước West Brom.

Tuy nhiên, đêm qua, tiền đạo người Pháp đã thi đấu khá hay. Anh đóng góp cả 2 bàn thắng giúp Arsenal giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước West Brom.

Lập tức ngay sau trận thắng, ngôi sao 26 tuổi người Pháp bất ngờ buộc phải tiến hành xét nghiệm doping. Đây chỉ là được chọn ngẫu nhiên theo quy định của ban tổ chức Premier League, dù vậy cũng khiến Lacazette không vui. Trên trang cá nhân Twitter sau đó, Lacazette đã chia sẻ hình ảnh kèm theo chú thích đầy vẻ không hài lòng: “Ghi 2 bàn và rồi phải thử doping?? Làm tốt lắm các anh.

Những phản ứng kiểu này rất dễ khiến các cầu thủ gặp rắc rối, nhưng với Lacazette và Arsenal lúc này, điều họ quan tâm nhất chính là chiến thắng mới đây đã giúp đội tạm vượt qua rắc rối của chính mình.

Với kết quả này, Arsenal đã nhảy lên vị trí thứ 7 với 10 điểm sau 6 trận, kém hai đội bóng thành Manchester 6 điểm trên BXH Premier League. Riêng cá nhận Lacazette, anh đã có 4 bàn thắng sau 6 vòng đã đấu.

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 15:50 26/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục