Thi đấu thăng hoa, HLV Sài Gòn FC tiến cử 4 cái tên lên ĐT Việt Nam

06:31 Thứ hai 13/07/2020

TinTheThao.com.vnHLV Vũ Tiến Thành đã chỉ ra 4 nhân tố đang có sự ổn định và xứng đáng được HLV Park Hang-seo cân nhắc gọi lên ĐT Việt Nam.

Sài Gòn FC đang thi đấu thăng hoa tại V-League 2020. Vừa qua, họ đã giành chiến thắng giòn giã 3-0 trước CLB Thanh Hoá và đang nắm giữ ngôi đầu bảng với 19 điểm sau 9 vòng đấu. Hiện tại, đội đồng chủ sân Thống Nhất đã trải qua mạch 3 trận toàn thắng.

Thi đấu thăng hoa, HLV Sài Gòn FC tiến cử 4 cái tên cho ĐT Việt Nam - Bóng Đá

Các cầu thủ Sài Gòn FC thi đấu thăng hoa trong những vòng đấu gần đây. Ảnh: VPF.

Thành công của đoàn quân HLV Vũ Tiến Thành được tạo nên từ nhiều yếu tố. Trong đó, sự đoàn kết và những nhân tố thi đấu ổn định đã mang đến chất riêng của đội bóng này. Chia sẻ với báo giới, HLV Tiến Thành đã gọi tên 4 cầu thủ có đóng góp quan trọng vào thành tích chung của đội.

"Tôi giới thiệu hay không thì quan trọng vẫn là quyết định từ ông Park. Nhưng phải kể đến hậu vệ đội trưởng Nguyễn Quốc Long, tiền vệ Cao Văn Triền, thủ môn Phạm Văn Phong và tiền vệ Huỳnh Tấn Tài. Họ có phong độ ổn định trong thời gian qua.

Việc triệu tập cầu thủ lên tuyển Việt Nam phụ thuộc nhiều vào triết lý của HLV Park Hang-seo. Tôi không thể giới thiệu là họ được gọi. Cầu thủ phải nỗ lực nhiều trên sân mới được ông Park để mắt đến."

Hôm qua (12/07), HLV Park Hang-seo cũng đã có mặt trên khán đài Thống Nhất và chứng kiến 1 trận đấu tuyệt vời của các cầu thủ Sài Gòn FC. Ở đó, tiền vệ Huỳnh Tấn Tài đã có pha làm bàn đẹp mắt với cú sút quyết đoán từ khoảng cách hơn 20m. Cầu thủ gốc Long An thi đấu rất "vào phom" kể từ mùa giải 2019.

Đăng Huy | 06:01 13/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục