Thi đấu thăng hoa, bộ đôi trụ cột của Bayern Munich vẫn không có vé trở lại tuyển Đức

18:10 Thứ hai 09/11/2020

TinTheThao.com.vnHLV đội tuyển Đức - Joachim Low cho biết ông sẽ kiên định với việc loại bỏ hai ngôi sao của Bayern Munich là Thomas Muller và Jerome Boateng khỏi đội hình của mình.

Thomas Muller và Jerome Boateng đã có 176 lần khoác áo ĐT Đức trước khi bị loại vào tháng 3 năm 2019. Bộ đôi này đóng vai trò rất quan trọng trong hành trình chinh phục chức vô địch World Cup 2014 của những “Cỗ xe tăng”. Mùa giải trước, Muller và Boateng đóng vai trò chính giúp Hùm xám đoạt cú ăn ba vô tiền khoáng hậu.

Muller – người đã bước sang tuổi 31 vào tháng 9, là nhân tố chủ lực của Bayern vẫn đang duy trì phong độ ấn tượng ở mùa giải 2020/21 khi đóng góp 4 bàn thắng và 3 kiến tạo chỉ trong 7 lần ra sân, giúp đội nhà chễm chệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng Bundesliga. Trong khi đó Boateng vẫn đang là chốt chặn đáng tin cậy nơi hàng phòng ngự.

Thomas Muller, Boateng không được gọi lên tuyển - Bóng Đá

 Muller - Boateng không được triệu tập lên ĐTQG.

Nói về quyết định của mình, HLV Joachim Low cho biết: “Về cơ bản tôi đã ra quyết định không chọn những cầu thủ này, và sẽ không có gì thay đổi. Họ là những cầu thủ tuyệt vời với đẳng cấp cao, nhưng tôi sẽ không đảo ngược quyết định của mình.

Nếu có một tình huống phát sinh ngoài mong muốn vào năm tới, do các trụ cột gặp vấn đề, tôi sẽ đánh giá lại và suy nghĩ về các phương án thay thế.”

Đức sẽ tiếp đón CH Séc trong trận giao hữu vào thứ Tư trước khi chuẩn bị cho trận trở lại UEFA Nations League gặp Ukraine chỉ 3 ngày sau đó.

Pha kiến tạo của Muller cho Lewandowski

 
Endo | 17:12 09/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục