Thi đấu thăng hoa, 4 sao trẻ MU được đề cử nhận vinh dự lớn

19:49 Thứ sáu 07/08/2020

TinTheThao.com.vnĐâu là những tài năng trẻ của Quỷ đỏ được đề cử nhận giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của EPL?

Mùa giải vừa qua, Manchester United đã làm được điều khó ai ngờ tới, đó là kết thúc năm với vị trí thứ 3 trên BXH. Bruno Fernandes được nhắc tới rất nhiều, tuy nhiên tam tấu Marcus Rashford - Anthony Martial - Mason Greenwood cũng có vai trò rất lớn.

Và mới đây, cả ba đã đều được đề cử cho danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2019/20. Với Rashford cùng Martial, với việc mỗi người đều ghi được tới 17 bàn, không có gì ngạc nhiên khi bộ đôi này được đề cử.

Còn với Mason Greenwood, sự bùng nổ trong giai đoạn sau của anh chính là chiếc chìa khóa giúp MU đã trải qua giai đoạn nước rút quan trọng một cách tuyệt vời.

 - Bóng Đá

HLV Solskjaer đang nắm trong tay những tài năng trẻ tuyệt vời.

Ngoài ra, thủ thành Dean Henderson - người được MU cho Sheffield United mượn cũng đã được đưa vào danh sách rút gọn sau khi giữ sạch lưới 13 trận mùa trước. Bên cạnh đó, mục tiêu số một của Quỷ đỏ là Jack Grealish cũng được đề cử cùng với Trent Alexander-Arnold của Liverpool, Mason Mount và Christian Pulisic của Chelsea.

Ở một diễn biến khác, trong trận đấu với LASK vừa qua, Martial đã đóng góp 1 bàn thắng. Và sau trận, HLV Solskjaer đã có những tiết lộ thú vị về cậu học trò:

"Chúng tôi muốn chiến thắng và Anthony Martial đã van nài để được vào sân. Cậu ấy thậm chí đã hứa là sẽ ghi 1 bàn thắng."

Man Utd trở thành nạn nhân cho siêu phẩm của Andros Townsend:

 
Anh Tú | 18:51 07/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục