Thi đấu quật cường, Kings thiếu chút may mắn để đánh bại Warriors

18:51 Thứ bảy 15/12/2018

TinTheThao.com.vnThi đấu bền bỉ ở suốt 3/4 thời gian trận đấu, Kings đã có một hiệp 4 bùng nổ và chỉ thiếu chút may mắn là Kings có thể đánh bại Warriors.

Tới làm khách tại sân nhà Golden 1 Center của Sacramento Kings, Warriors đã mang đến đội hình mạnh nhất của mình ở thời điểm hiện tại với bộ tứ Stephen Curry, Klay Thompson, Kevin Durant và Draymond Green.

Còn đội bóng của HLV Dave Joerger, họ cũng tràn đầy tự tin khi bước vào cuộc chạm trán với đội đương kim vô địch ngày hôm nay. Với tỉ lệ thắng thua 53.6% hiện tại, Sacramento Kings đang cho thấy những sự tiến bộ qua từng trận đấu của dàn cầu thủ trẻ.

  Golden State Warriors gần như đã đánh rơi chiến thắng ở hiệp đấu thứ 4.

Tuy nhiên, sự tự tin đó của họ cũng chỉ giúp họ phần nào đó ngăn cho khoảng cách điểm giữa hai đội không vượt quá con số 20. Trải qua nửa đầu của trận đấu, Kevin Durant (18 điểm), Klay Thompson (16 điểm) và Stephen Curry (17 điểm) tiếp tục là những cầu thủ ghi điểm chủ lực của Warriors. Riêng 3 cầu thủ này đã ghi được tới 51/76 điểm của cả đội bóng.

Sang đến nửa cuối của trận đấu, De'Aaron Fox tiếp tục là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật của Sacramento Kings. Chính nhờ vào chàng trai trẻ này mà đội bóng của HLV Dave Joerger một phần nào đó vẫn còn giữ được trận đấu ở trong vòng kiểm soát.

foxcurryusatsi

 De'Aaron Fox tiếp tục có màn trình diễn nổi bật trước những nhà vô địch.

Kết thúc hiệp đấu thứ 3, sự bền bỉ của những chàng trai trong bộ trang phục đen đã mang lại về kết quả. Mặc dù bị dẫn trước 107-93 sau 3/4 thời gian thi đấu, lợi dụng việc HLV Steve Kerr cho cả Stephen Curry và Kevin Durant ra ngoài sân. 

Sacramento Kings bất chợt đẩy cao tốc độ thi đấu và liên tục ghi điểm trước hàng phòng thủ được dẫn dắt bởi Klay Thompson và Draymond Green. Chuỗi lên điểm của Kings ở hiệp đấu này phải kể đến Buddy Hiled, anh có tới 2 tình huống ném 3 chính xác để đưa Sacramento Kings vươn lên dẫn trước 123-113 khi trận đấu chỉ còn 4 phút.

BNG-L-WARRIORS-1215-26-1

 Khoảng thời gian Kevin Durant và Stephen Curry ở ngoài đã giúp cho đội bóng chủ nhà vươn lên khá bất ngờ.

Tuy nhiên, một lần nữa bộ ba xạ thủ Kevin - Klay - Stephen ra tay, với cú bứt 17-2 ở khoảng thời gian còn lại. Warriors đã có chiến thắng "lội ngược" khá khó khăn trước đội hình gồm những cầu thủ trẻ tuổi của Kings. 

Kết thúc trận đấu với tỷ số 130-125 nghiêng về đội bóng của HLV Steve Kerr, mặc dù thua cuộc nhưng có thể thấy đội hình của HLV Dave Joerger đang có cho mình phong độ tốt và hoàn toàn có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào.

BNG-L-WARRIORS-1215-181

 Tuy nhiên, ở khoảng thời gian còn lại cũng chính Stephen Curry một tay dập tắt hy vọng của Sacramento Kings.

Những nhân tố chính giúp cho Warriors dành được chiến thắng trong trận này vẫn là 4 cầu thủ ngôi sao của đội. Bộ tứ này ghi tổng cộng 97/130 điểm của toàn đội bóng với 13 tình huống ném 3 thành công.

Bên phía đội hình của Kings, những cầu thủ có được sự đóng góp nổi bật nhất là Buddy Hield (27 điểm), De'Aaron Fox (25 điểm) và Willie Cauley-Stein (22 điểm).

111

 Thông số của Sacramento Kings.

222

 Thông số của Golden State Warriors.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 18:50 15/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục