Thi đấu ổn định, Atletico Madrid tái lập phong độ mùa giải vô địch

23:47 Chủ nhật 12/07/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng nửa đỏ thành Madrid đang có một chuỗi trận bất bại mà họ chỉ từng làm được cách đây 6 năm rưỡi về trước.

Vừa qua, dù phải thi đấu với 10 người trong một phần ba thời gian của trận đấu gặp Real Betis, Atletico Madrid vẫn có thể hoàn thành mục tiêu 3 điểm với chiến thắng tối thiểu. Lúc này dù cho cơ hội vô địch của thầy trò Diego Simeone đã là không còn nữa, thế nhưng họ lại đang có chuỗi bất bại ấn tượng.

Cụ thể, thầy trò Diego Simeone đã không thua trong 16 trận gần nhất với 10 chiến thắng cùng 6 kết quả hòa. Thành tích bất bại này tương đương với những gì mà Los Rojiblancos đã làm được ở mùa giải 2013/14, cũng là mùa giải đã chứng kiến họ trở thành ông vua của giải đấu số một Tây Ban Nha.

Atletico Madrid looking to re-sign Wolverhampton Wanderers striker Diogo Jota? - Bóng Đá

Đoàn quân của Simeone đang có phong độ rất ổn.

Và với thống kê này, nếu như Atletico Madrid có thể chiến thắng hoặc hòa Getafe, họ sẽ trở thành tập thể tốt nhất trong số các phiên bản Los Colchoneros của nhà cầm quân người Argentina.

Ở một diễn biến khác, dù đã vô vọng trong cuộc đua vô địch La Liga, thế nhưng cơ hội của họ tại Champions League lại đang rất sáng sủa. Sau khi biến Liverpool thành cựu vương, họ sẽ chỉ phải đương đầu với một RB Leipzig không có Timo Werner mà thôi. 

Và nếu vào tiếp bán kết, đối thủ của Atletico sẽ có thể là Atalanta hoặc Paris Saint Germain, tức họ đã tránh được những cái tên rất mạnh như Real Madrid, Barcelona, Juventus hay Bayern Munich.

Những bàn thắng đẹp nhất của Espanyol vào lưới Atletico Madrid:

 
Minh Trí | 22:49 12/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục