Thi đấu mờ nhạt, Công Phượng vẫn được thầy Park bênh vực

07:01 Thứ sáu 11/10/2019 | 1

Sau trận đấu với ĐT Malaysia, HLV Park Hang-seo đã hết lời bênh vực Công Phượng ở buổi họp báo.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV trưởng Park Hang-seo đã gửi lời cảm ơn sự nỗ lực hết sức của các cầu thủ ở trận đấu hôm nay.

"Tôi tự hào khi được dẫn dắt các cầu thủ Việt Nam. Rõ ràng Malaysia mạnh hơn so với AFF Cup 2018 vì có cầu thủ nhập tịch và tuyến tiền vệ linh động hơn. So với trận gặp Indonesia, họ có 3 sự thay đổi và nghiên cứu tốt Việt Nam. Tất nhiên, chúng tôi đã nghiên cứu rất tốt họ. Các cầu thủ đã nghiên cứu đối thủ, các cầu thủ tuân thủ chiến thuật dù chỉ giành chiến thắng 1-0." - HLV Park Hang-seo nói.

Họp báo  - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo hết lời bênh vực Công Phượng. Ảnh: Minh Anh.

Đánh giá về màn thể hiện của Văn Hậu và Công Phượng, HLV người Hàn Quốc cho rằng, Văn Hậu và Công Phượng thi đấu ở nước ngoài, có trình độ cao. Vì thế 2 cầu thủ này được tuyển chọn sang là đã chứng minh được năng lực rồi nên không phải nhận xét thêm.

"Các cầu thủ không phải trận nào cũng hay, điều quan trọng là các cầu thủ chơi đoàn kết và hỗ trợ với lối chơi chung. Đối với tôi, Công Phượng và Văn Hậu chơi tốt ở trận đấu này." - HLV Park Hang-seo chia sẻ.

Sau trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ có 5 ngày chuẩn bị trước khi bước vào trận đấu thứ 2 gặp ĐT Indonesia vào ngày 15/10. Theo lịch, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ lên đường sang Indonesia vào sáng 11/10.

Minh Anh | 01:00 11/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục