Thi đấu lấn lướt, Thang Long Warriors tiếp đà chiến thắng

22:55 Chủ nhật 29/07/2018

TinTheThao.com.vnTiếp đón Hochiminh City Wings tại nhà thi đấu Đại học Sư Phạm, các cầu thủ Thang Long Warriors đã có một trận đấu áp đảo và liên tục tạo khoảng cách dẫn điểm với đối thủ.

Kết quả chung cuộc, đội bóng của HLV Predrag Lukic đã vượt qua các vị khách với tỷ số 92-69 và nâng hiệu suất thắng lên mức 60%.

Khẳng định uy quyền, chủ nhà lấn lướt

Ngay từ lúc nhập cuộc, “Các chiến binh” đã khẳng định vị thế của đội chủ nhà khi vượt lên dẫn 4-0 trước đối thủ.

IMG_5627

 Với lợi thế sân nhà, Jaywuan Hill cùng các đồng đội đã nhập cuộc tốt hơn. Ảnh: Huy Phạm

Dù để Hochiminh City Wings cân bằng khoảng cách sau đó, tuy nhiên, với sự xuất sắc của Justin Young trong các tình huống lên rổ (ghi 8 điểm) cùng những pha ném trung bình lợi hại của Jaywuan Hill (6 điểm), Thang Long Warriors đã kết thúc hiệp 1 với ưu thế tỷ số 20-16.

Những phút tiếp theo, “Anh hai Đại bàng” vùng dậy mãnh liệt và có thời điểm, đội bóng của HLV Hứa Phong Hảo đã rút ngắn cách biệt xuống chỉ còn 1 điểm (31-32).

Thế nhưng, sự xuất sắc của Justin Young và Jaywuan Hill trong khoảng thời gian còn lại đã giúp câu lạc bộ chủ nhà một lần nữa chiếm lợi thế khi kết thúc hiệp 2 (39-33).

IMG_5783

 Justin Young vẫn làm rất tốt trong việc gây khó khăn và khóa chặt  Quinton Doggett. Ảnh: Huy Phạm

Hiệp 3 khác biệt, kết quả ngã ngũ

Trở lại sau thời gian nghỉ, bước ngoặt của trận đấu đã xảy đến khi Hochiminh City Wings liên tiếp bỏ lỡ các cơ hội ghi điểm quan trọng (tổng cộng 10 tình huống ném hỏng khi dứt điểm bóng sống).

Ngay lập tức, Thang Long Warriors đã tận dụng cơ hội để gia tăng khoảng cách lên thành 64-42 sau 30 phút thi đấu.

IMG_5635

 Đối mặt với hàng phòng thủ chắc chắn của Thang Long Warriors, các cầu thủ Hochiminh City Wings khá lúng túng. Ảnh: Huy Phạm

Những phút đầu hiệp 4, Henry Nguyễn với 3 tình huống ném xa thành công liên tiếp đã giúp “Anh hai Đại bàng” nhen nhóm lại những hy vọng lội ngược dòng.

Tuy nhiên, trước khoảng cách điểm quá lớn, các học trò của HLV Hứa Phong Hảo đã không thể tạo nên bất ngờ và đành chấp nhận thất bại với tỷ số 69-92.

IMG_5942

 Sau chấn thương ở gần mắt, Justin Young vẫn thi đấu đầy quyết tâm cùng các đồng đội. Ảnh: Huy Phạm

Mặc dù Quinton Doggett (21 điểm, 18 rebounds), Henry Nguyễn (14 điểm, 5 kiến tạo) và Corey Cilia (14 điểm) đã có một ngày thi đấu nỗ lực, thế nhưng, sự thiếu chính xác trong những tình huống lên bóng ở hiệp 3 đã khiến Hochiminh City Wings by Jetstar đánh mất thế trận và để lỡ cơ hội vượt qua đối thủ.

Trong khi đó, với Thang Long Warriors, phong độ thăng hoa của các tay ném trụ cột như Jaywuan Hill (21 điểm, 14 rebounds), Justin Young (23 điểm, 19 rebounds, 9 kiến tạo) cùng yếu tố bất ngờ đến từ “nhân tố bí ẩn” Đặng Thái Hưng (21 điểm, 10 rebounds, 3 kiến tạo) đã giúp “Các chiến binh” giành chiến thắng hôm nay. Đặc biệt, danh hiệu MVP của trận đấu cũng đã được trao cho nội binh mang áo số 7.

bang ty so - mvp-03

 Một trận đấu thành công của Đặng Thái Hưng, qua đó giúp anh dành được danh hiệu MVP lần đầu tiên trong màu áo Thang Long Warriors. 

Với kết quả này, đội bóng của HLV Predrag Lukic đã áp sát vị trí nhì bảng với tỷ lệ thắng 60%. Cuộc đối đầu tới, Thang Long Warriors sẽ có chuyến làm khách được dự báo nhiều khó khăn đến sân của câu lạc bộ dẫn đầu, Cantho Catfish (2/8).

Còn với Hochiminh City Wings, họ sẽ được trở về nhà thi đấu Hồ Xuân Hương để chơi trận derby Sài Gòn trước địch thủ Saigon Heat (2/8).

Bảo Khang - theo bongro24h.vn | 22:55 29/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục