Thi đấu khởi sắc, Pogba vẫn bị đàn anh 'nắn gân'

08:46 Thứ năm 19/04/2018

TinTheThao.com.vnSau màn trình diễn khá tốt của Paul Pogba trong trận đấu với Bournemouth rạng sáng nay (19/04), cựu tiền vệ Paul Scholes đã dành cầu thủ người Pháp những lời khuyên chân thành.

Hứng chịu nhiều chỉ trích sau trận thua muối mặt trước đội bóng bét bảng West Brom trên sân nhà vào cuối tuần qua, Paul Pogba là một trong những mục tiêu bị các CĐV và báo giới chỉ trích. Thế nhưng trong tâm bão dư luận, cựu tiền vệ của Juventus đã chứng minh được bản lĩnh và tài năng của mình trong chiến thắng 2-0 trước Bournemouth vào rạng sáng nay (19/04).

'Cứ đá thế này, Pogba sẽ không thể thành ngôi sao lớn được' - Bóng Đá

 Pogba đã có một trận đấu hay trong chiến thắng 2-0 của MU trước Bournemouth.

Theo đó, tuyển thủ người Pháp đã có một trận đấu hiệu quả, di chuyển năng nổ và có một pha kiến tạo cho Romelu Lukaku ghi bàn ấn định tỷ số ở phút thứ 70 của trận đấu. Và tiền vệ 25 tuổi này chỉ chơi được 80 phút và bị thay thế bằng Daley Blind.

Chứng kiến sự khởi sắc trong lối đá của hậu bối, cựu tiền vệ Manchester United Paul Scholes đã dành những lời có cánh: "Tôi biết cậu ấy sẽ làm được những điều tương tự như thế, vì cơ bản, Pogba là một cầu thủ có tài năng và bản lĩnh. Tuy nhiên, nói thật, nếu cứ đá phập phù như thế thì cậu ấy khó mà có thể trở thành những ngôi sao lớn của bóng đá Thế giới.

'Cứ đá thế này, Pogba sẽ không thể thành ngôi sao lớn được' - Bóng Đá

 Tuy nhiên Scholes cho rằng Pogba sẽ khó phát triển nếu cứ thi đấu ngẫu hứng thế này.

Điều một cầu thủ cần là sự ổn định và nhận được sự tín nhiệm của HLV để được đá chính. Thế nên, cứ ngẫu hứng thế này thì khó mà có thể tạo nên sự đẳng cấp và tiến bộ qua thời gian."

Ngoài cựu danh thủ MU, HLV Jose Mourinho cũng không tiếc lời khen cậu học trò của mình: "Xuất sắc, đây là một trong những trận đấu hay nhất mà Pogba từng thể hiện. Sau đêm tỏa sáng trước Man City, tôi biết Pogba sẽ tiếp tục thi đấu thăng hoa và trận đấu với West Brom vừa qua chỉ là một tai nạn mà thôi."

Đăng Huy - BongDa.com.vn - TTVN | 07:45 19/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục