Thi đấu khó khăn, đôi bạn thân Messi, Suarez 'hùn vốn' làm ăn

07:53 Thứ ba 18/04/2017

TinTheThao.com.vnCó vẻ như hai siêu sao của Barcelona đã nghĩ ra hướng đi mới của mình trong tương lai.

Đang gặp khó cùng Barcelona ở cả La Liga và Champions League, Lionel Messi và Luis Suarez rủ nhau kinh doanh để ‘giải khuây’. Đã có những thông tin cho rằng tiền đạo người Argentina có khả năng rời Barca sau mùa này, nhưng những dấu hiệu này cho biết anh chưa có ý định rời khỏi thành phố đẹp nhất thế giới.

Câu chuyện bắt đầu khi hai bóng hồng bên cạnh bộ đôi siêu sao Barca gợi ý cùng nhau mở một cửa hiệu giày ngay tại thành phố Barcelona. Antonella Roccuzzo đã chia sẻ ý định này với Messi, trong khi Sofia Balbi cũng về nhà ‘thủ thỉ’ cho Suarez.

Thi đấu khó khăn, đôi bạn thân Messi, Suarez 'hùn vốn' làm ăn - Bóng Đá

 Messi và Suarez có thêm nghề tay trái. Ảnh: Daily Mail.

Mối quan hệ giữa Suarez và Messi đã phát triển nhanh chóng khi cựu tiền đạo Liverpool gia nhập đội bóng. Không những chơi ăn ý trên sân, Suarez còn là bạn thân của Messi và Neymar ngoài đời.

Trong một chuyến bay mới đây trở lại Barcelona, Messi và gia đình đã ra tận sân bay để đón Suarez và cậu con trai Benjamin. Hai quý tử Benjamin và Thiago của bộ đôi này cũng học cùng trường, hai người thường xuyên đi chung một xe để đón hai cậu nhóc lúc tan trường.

Video màn trình diễn của Messi trong mùa này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 07:05 18/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục