Thi đấu đẳng cấp, sao Atalanta giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng

10:02 Thứ ba 14/07/2020

TinTheThao.com.vnĐội trưởng của Atalanta vẫn đang tiếp tục thi đấu ấn tượng cho đội nhà.

Tính đến hiện tại, Atalanta vẫn đang là đội có phong độ tốt nhất ở Serie A sau khi giải đấu này trở lại thi đấu từ đợt nghỉ dịch. Ngay khi vừa trở lại thi đấu, họ đã hủy diệt Sassuolo với tỷ số 4-1. Ngay sau đó là trận ngược dòng vô cùng đẳng cấp trước đội nhì bảng Lazio, qua đó khiến đối thủ này rời xa giấc mơ vô địch, còn Atalanta đến gần vị trí á quân. Cuối tháng, họ tiếp tục thắng Udinese với tỷ số 3-2.

Trong những trận đấu này, thủ quân của Atalanta là Papu Gomez không ghi bàn, nhưng anh đóng góp đến 4 kiến tạo, góp công lớn vào lối chơi chung của đội nhà. Với những màn trình diễn ấn tượng đó, mới đây Gomez đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 6 của Serie A.

Juve Atalanta  - Bóng Đá

 Papu vừa chơi hay giúp Atalanta có điểm trước Juventus.

Giám đốc điều hành của Serie A, Luigi De Siervo, nhận xét về Atalanta và Gomez: "Câu chuyện của Atalanta là câu chuyện đẹp nhất ở giải đấu của chúng tôi, và không ai đại diện tốt hơn cho CLB này bằng đội trưởng Gomez bởi năng lực, tinh thần đồng đội và sự hy sinh của cậu ấy."

"Papu đang chơi một mùa giải xuất sắc, làm sáng cả giải đấu này với đẳng cấp của cậu ấy, bởi những lời thúc giục đồng đội, bởi những bàn thắng và kiến tạo."

Papu Gomez đã ghi 7 bàn thắng và có đến 18 kiến tạo cho Atalanta mùa giải này. Anh sẽ nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng ở trận gặp Brescia rạng sáng mai.

Buffon phá kỷ lục ra sân nhiều nhất ở Serie A:

 
Thanh Vũ | 09:32 14/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục