Thi đấu chói sáng, sao trẻ Monaco được thưởng lớn

23:41 Thứ năm 16/03/2017

TinTheThao.com.vnPhong độ chói sáng trong thời gian qua khiến Kylian Mbappe nhận được rất nhiều lời mời gọi có cánh từ các CLB hàng đầu châu Âu.

Mbappe là người mở tỷ số cho Monaco, góp phần vào chiến thắng Manchester City 3-1 đêm qua tại đấu trường Chamions League. Không những vậy, những trận đấu gần đây chứng kiến khả năng ghi bàn và kiến tạo rất đỉnh của Mbappe.

Chính vì vậy, để đề phòng sự ve vãn từ phía các ông lớn tại châu Âu, Monaco đang gấp rút lên kế hoạch giữ chân Mbappe bằng mọi cách. Ngoài sao trẻ này, Monaco cũng có một lượng tài năng cần được ươm mầm ngay từ bây giờ.

Thi đấu chói sáng, sao trẻ Monaco được tưởng thưởng - Bóng Đá

 

Với những trận đấu liên tục gây ấn tượng mạnh mẽ, Mbappe đã được HLV Didier Deschamps đưa vào đội hình tuyển Pháp đăng ký thi đấu với Luxembourg sắp tới. Sau đó, Pháp cũng có trận giao hữu với Tây Ban Nha.

Mbappe sẽ tái ngộ với những đồng đội ở ĐTQG như Benjamin Mendy, Djibril Sidibe và Thomas Lemar. Bất ngờ lớn nhất trong danh sách này là sự vắng mặt của Alexandre Lacazette, tiền đạo đang có phong độ rất dưới thời Bruno Genesio.

Danh sách đăng ký thi đấu của tuyển Pháp:

Thủ môn: Hugo Lloris, Benoît Costil, Alphonse Areola

Hậu vệ: Layvin Kurzawa, Benjamin Mendy, Laurent Koscielny, Adil Rami, Samuel Umtiti, Presnel Kimpembe, Bacary Sagna, Djibril Sidibe

Tiền vệ: Blaise Matuidi, N’Golo Kanté, Adrien Rabiot, Paul Pogba, Dimitri Payet, Tiền đạo: Tolisso

Tiền đạo: Olivier Giroud, Ousmane Dembele, Antoine Griezmann, Thomas Lemar, Kevin Gameiro (Atletico Madrid), Kylian Mbappe, Florian Thauvin

 Video màn trình diễn của Mbappe trong mùa này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 22:55 16/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục