Thi đấu bùng nổ, Kevin Durant khuất phục Anthony Davis và đồng đội

12:53 Thứ hai 07/05/2018

TinTheThao.com.vnNew Orleans Pelicans đã không thể tiếp tục tạo nên bất ngờ ở game 4 khi trong trận đấu rạng sáng nay, Golden State Warriors đã có một màn trình diễn ấn tượng và khuất phục đội chủ nhà với tỷ số 118-92.

Sau game 3 chơi thăng hoa với phong độ xuất thần của cặp song sát Anthony Davis – Rajon Rondo, những kỳ vọng được người hâm mộ dành cho đội bóng bang Louisiana là rất lớn. Với lợi thế được thi đấu tại sân nhà Smoothie King Center, nơi “Những chú Bồ nông” vẫn đang giữ thành tích bất bại ở vòng Playoffs, niềm tin ấy lại càng trở nên vững chắc hơn nữa.

Tuy nhiên, trước một Golden State Warriors thi đấu bùng nổ với sự xuất hiện cùng lúc của 5 ngôi sao lớn: “Stephen Curry, Klay Thompson, Draymond Green, Andre Iguodala cùng Kevin Durant”; New Orleans Pelicans đã không có lấy một cơ hội nào khi đối đầu với “Death Lineup” của HLV Steve Kerr.

Ngay từ hiệp 1, đội bóng đến từ California đã thiết lập khoảng cách có khi lên đến gần 20 điểm trước “Những chú bồ nông”. Và trong xuyên suốt trận đấu, đoàn quân của HLV Alvin Gentry gần như không thể tiến đến việc san hòa tỷ số.

golden-state-warriors-khuat-phuc-new-orleans-pelicans-anh-1

Golden State Warriors đã chơi lấn lướt trận này.

Những nỗ lực của Anthony Davis và đồng đội chỉ có thể giúp New Orleans Pelicans thu hẹp khoảng cách xuống tối đa là 5 điểm (ở những phút cuối hiệp 2) trước khi “nằm im chịu trận” trong suốt khoảng thời gian còn lại.

Góp công lớn vào chiến thắng hôm nay của Golden State Warriors phải kể đến Kevin Durant. Tiền phong này ghi đến 38 điểm, 9 rebounds, 5 kiến tạo và khiến hàng phòng ngự của New Orleans Pelicans có một đêm thi đấu trong “hoảng loạn”.

Cùng với Kevin Durant, Stephen Curry (23 điểm) và Klay Thompson (13 điểm, 7 rebounds) chính là những cái tên đã chơi xuất sắc khác để giúp Golden State Warriors có được một màn trình diễn ấn tượng ngay tại Smoothie King Center.

golden-state-warriors-khuat-phuc-new-orleans-pelicans-anh-2

Kevin Durant (số 35) là cầu thủ chơi hay nhất của Golden State Warriors ở game 4.

Trong khi đó, bên phía New Orleans Pelicans, dẫn đầu danh sách ghi điểm vẫn là Anthony Davis với 26 điểm, 12 rebounds. Hỗ trợ cho anh là hai tay ném E’Twaun Moore (20 điểm) và Jrue Holiday (19 điểm). Trong khi đó, Nikola Mirotic có một trận đấu đáng thất vọng khi chỉ ghi được 7 điểm cùng hiệu suất ném 14.3%.

Rajon Rondo sau một game 3 thi đấu thăng hoa đã không còn duy trì được phong độ khi chỉ có 6 điểm và 6 kiến tạo trận này. Một phần nguyên nhân là vì anh đã bị kèm cặp quá kỹ bởi hai chuyên gia phòng ngự của Golden State Warriors, đó là Klay Thompson và Andre Iguodala. Hệ quả dẫn đến là việc PG huyền thoại này đã để mất bóng đến 4 lần và chỉ đạt hiệu suất ném 20%.

Khi “nhạc trưởng” Rondo chơi “lạc nhịp” thì khó có thể mong “dàn nhạc’ New Orleans Pelicans có thể tấu lên được “khúc giao hưởng” hay nhất. Bằng chứng rõ ràng nhất là việc tỷ lệ FG của “Những chú Bồ nông” chỉ đạt 36.4% trong khi thống kê turnovers lại đạt tới con số 19 lần.

Để thua trận đấu này, sẽ rất khó để đoàn quân của HLV Alvin Gentry có thể mơ về một cuộc lật đổ khi ở game đấu sau, họ phải hành quân đến “thánh địa” Oracle Arena của đối thủ. Trận đấu sẽ diễn ra vào 9h30 ngày 9/5 tới đây.  

Xem thông số trận đấu giữa Golden State Warriors và New Orleans Pelicans:

golden-state-warriors-khuat-phuc-new-orleans-pelicans-anh-3

Thông số của Golden State Warriors.

golden-state-warriors-khuat-phuc-new-orleans-pelicans-anh-4

Thông số của New Orleans Pelicans. 

golden-state-warriors-khuat-phuc-new-orleans-pelicans-anh-5

 Thông số của trận đấu.

Xem Highlights màn trình diễn của Golden State Warriors:

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 12:30 07/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục