Thi đấu bùng nổ, Benzema liên tục vượt mặt Ronaldo

10:15 Thứ hai 22/04/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Pháp đã vượt lên dẫn trước số bàn thắng của Ronaldo sau cú hat-trick vào lưới Athletic Bilbao vào tối qua.

Với cú hat-trick vào lưới Athletic Bilbao, Karim Benzema đã vượt qua người đồng đội cũ, Cristiano Ronaldo về số bàn thắng ghi được trong một mùa giải.
Sự trở lại của HLV Zinedine Zidane khiến đội hình Real Madrid trở nên gắn kết và thi đấu mạch lạc hơn. Nhưng có lẽ không một cầu thủ nào ở Los Blancos cảm thấy hạnh phúc với điều này hơn Benzema.

Từ khi Zizou lên nắm quyền, tiền đạo người Pháp thi đấu vô cùng bùng nổ và liên tục nổ súng trong những trận đấu gần đây.

Benzema xô đổ kỷ lục của CR7 - Bóng Đá

 Benzema đang có phong độ rất tốt sau khi Zidane trở lại dẫn dắt Real.

"Mèo lười" hiện có 21 bàn thắng ở Liga, vượt qua cả Ronaldo với 19 bàn trong màu áo Juventus. Đây quả thực là một bước tiến lớn của ngôi sao 31 tuổi sau một mùa giải 2017/2018 đầy khó khăn. Ở mùa giải đó, anh chỉ ghi được 5 bàn sau 31 lần ra sân tại La Liga.

Không chỉ dẫn trước cựu ngôi sao Manchester United về số bàn thắng trong một mùa giải, Benzema còn hơn Ronaldo về số bàn thắng bằng đầu. Hiện tại, tiền đạo người Pháp đã có đến 11 pha lập công từ các tình huống đánh đầu trên mọi đấu trường, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào ở châu Âu.

Với phong độ hiện tại của Benzema, Zidane sẽ không phải quá bận tâm về việc tìm kiếm nhân tố tạo được hiệu suất ghi bàn ổn định ở mùa giải tới, mà chỉ cần xây dựng một hàng tiền vệ thực sự chất lượng nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho ngôi sao sinh năm 1987 có cơ hội nổ súng.

Trường Sơn | 09:16 22/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục