Thi đấu bùng nổ, Benteke lập kỉ lục ấn tượng

06:51 Thứ ba 11/10/2016

TinTheThao.com.vnTiền đạo Christian Benteke đã đánh dấu một ngày thi đấu chói sáng với cú hat-trick vào lưới Gibraltar, đem về chiến thắng 6-0 cho Bỉ.

ki-luc-cua-benteke-1

Trang chủ FIFA ghi nhận kỉ lục ấn tượng của Benteke. Ảnh: Internet. 

Chỉ 7 giây sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên, tiền đạo của Crystal Palace nhanh chóng thoát xuống đoạt bóng của đối phương và ghi bàn mở tỉ số. Chính pha lập công này giúp Benteke đi vào lịch sử khi là cầu thủ ghi được bàn thắng nhanh nhất tại vòng loại World Cup.

Ra sân với đội hình chênh lệch đẳng cấp quá lớn, Bỉ dễ dàng kiểm soát thế trận và "nã" vào lưới Gibraltar đến 6 bàn, trong đó có cú hat-trick của Benteke và các bàn thắng của Eden Hazard, Axel Witsel và Dries Mertens.

Với pha lập công này, Benteke đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo ĐTQG kể từ tháng 3/2015 khi tiền đạo này ghi bàn vào lưới đảo Síp. Mùa giải này cũng đánh dấu một bước ngoặt mới trong sự nghiệp tiền đạo này khi anh quyết định chia tay Liverpool và gia nhập Palace. Kể từ đó, Benteke đã duy trì được phong độ ấn tượng khi đóng góp 3 bàn thắng chỉ sau 5 trận. Tính luôn cú ha-trick trong trận đấu đêm qua, tiền đạo 25 tuổi này đã ghi được 6 bàn sau 7 trận ở mọi đấu trường, một hiệu suất đáng kinh ngạc.

Xem lại pha lập công giúp Benteke đi vào lịch sử:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 06:30 11/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục