Thi đấu bết bát, sao Spurs vẫn lạc quan nói một lời về top 4

18:41 Thứ hai 11/11/2019

TinTheThao.com.vnTrong thời điểm Tottenham Hotspur đang thi đấu kém cỏi, hy vọng top 4 liệu có bị các thành viên của họ từ bỏ?

Những mộng mơ của NHM Tottenham Hotspsur sau chiến tích vào đến chung kết UEFA Champions League mùa trước hẳn đã tan vỡ sau 12 vòng đấu của Premier League. Đang xếp thứ 14 trên BXH với 14 điểm, Spurs thậm chí còn bị đội đang xếp thứ 4 là Manchester City bỏ xa đến 11 điểm chứ chưa nói tới ngôi đầu.

Vậy nhưng, dường như sự lạc quan vẫn chưa rời bỏ các thành viên của Gà trống. Mới nhất, ngay sau trận hòa 1-1 với Sheffield United, tiền vệ Moussa Sissoko đã phát biểu rằng anh tin Tottenham vẫn có thể lọt vào top 4 mùa này.

"Tất nhiên chúng tôi đang ở rất xa, kém xa so với top 4, nhưng mùa giải còn dài và chúng tôi vẫn có thể chiến thắng rất nhiều trận đấu", Sky Sports dẫn lời cầu thủ người Pháp.

Moussa Sissoko believes Tottenham can still make top four this season - Bóng Đá

Tiền vệ Moussa Sissoko khẳng định Tottenham vẫn còn cơ hội kết thúc mùa giải trong top 4.

"Sẽ không dễ dàng gì, nhưng chúng tôi biết rằng chúng tôi có những phẩm chất để làm điều đó. Khi chúng tôi trở lại [sau quãng nghỉ quốc tế], chúng tôi sẽ cố gắng bắt kịp các đội đang xếp trên và xem chúng tôi sẽ ở đâu vào cuối mùa."

Chưa biết Tottenham sẽ làm thế nào để trở lại như khẳng định của Sissoko, bởi nếu nhìn vào những gì họ đã thể hiện trong cuộc tiếp đón tân binh Sheffield, thật khó để NHM nghĩ tới viễn cảnh tươi sáng. Nếu không có tình huống VAR mất đến 4 phút để tước đi bàn thắng của đội khách theo cách đầy tranh cãi, Spurs đã phải nhận thêm một thất bại đáng xấu hổ.

Xem HLV Mauricio Pochettino phát biểu về trận hòa Sheffield United:

Ngọc Bách | 17:12 11/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục