Thi đấu bạc nhược, Bayern Munich thua sốc 3 bàn không gỡ

06:49 Chủ nhật 07/10/2018

TinTheThao.com.vnCơn khủng hoảng tiếp tục lan rộng tại Bayern Munich với thất bại mới nhất trước M’gladbach.

 - Bóng Đá

 Sau chuỗi trận kém cỏi gần đây, Bayern Munich được kỳ vọng sẽ có trận đấu dễ dàng khi tiếp đón M’gladbach trên sân nhà Allianz Arena trong khuôn khổ vòng 7 La Liga.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, hàng thủ chơi như gà mắc tóc đã khiến Hùm xám nhanh chóng nhận lấy gáo nước lạnh ở phút thứ 10. Plea là cầu thủ đã ghi bàn mở tỷ số cho M’gladbach.

 - Bóng Đá

 Bị sớm dẫn bàn, Bayern Munich gần như bị tâm lý và không thể tạo ra được những đường lên bóng sắc nét như thường thấy. Tới phút 16, Stindl đã nhân đôi cách biệt cho đội khách.

 - Bóng Đá

 Sau giờ nghỉ, Bayern Munich dù khá nỗ lực nhưng không thể một lần sút tung lưới đối phương. Ngược lại, M’gladbach có thêm bàn thắng thứ 3 do công của Herrmann ở phút 88.

 - Bóng Đá

 Thua cuộc với tỷ số 3 bàn không gỡ, Bayern Munich tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng. Theo đó, Bayern Munich nối dài chuỗi trận không thắng lên con số 4.

 - Bóng Đá

 Tệ hại hơn nữa, Hùm xám đã rơi xuống vị trí thứ 5 trên BXH Bundesliga. Thậm chí, họ có thể rớt xuống vị trí thứ 6 nếu như RB Leipzig giành được chiến thắng trong trận đấu muộn. Đây rõ ràng là thành tích không một CĐV Bayern Munich nào có thể tưởng tượng ra được.

 - Bóng Đá

 Phong độ của Bayern Munich thật đáng ngờ khi đầu mùa giải họ chơi thăng hoa với 7 chiến thắng liên tiếp.

 - Bóng Đá

 Áp lực đang đè nặng lên vai HLV Niko Kovac. Không ít nguồn tin rộ lên rằng, giữa ông và các học trò đã bắt đầu xuất hiện những mâu thuẫn.

 - Bóng Đá

 Trong ngày Bayern Munich thi đấu bạc nhược, Borussia Dortmund lại tiếp tục thể hiện phong độ đỉnh cao với màn lội ngược dòng ấn tượng trước Augsburg. Cụ thể, dù liên tục bị dẫn bàn nhưng Dortmund vẫn miệt mài bám đuổi để rồi khi kết thúc trận, họ là những người ca khúc khải hoàn với thắng lợi 4-3 kịch tính.

 - Bóng Đá

 Trận này, Paco Alcacer chính là người hùng của Dortmund với cú hattrick khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Thắng lợi giúp Dortmund giữ vững ngôi đầu trên BXH Bundesliga sau 7 vòng đấu với cách biệt 4 điểm nhiều hơn Bayern Munich.

Thi đấu bạc nhược, Bayern Munich thua sốc 3 bàn không gỡ - Bóng Đá

 BXH tạm thời Bundesliga sau 7 vòng đấu.

Đội hình ra sân:

Bayern Munich: Neuer, Kimmich, Sule, Hummels, Alaba (Sanches, 55’), Thiago, Goretzka, Robben (Ribery, 46’), Muller (Gnabry, 46’), James, Lewandowski.

Dự bị không sử dụng: Ulreich, Wagner, Martinez, Meier.

M’gladbach: Sommer, Lang, Elvedi, Ginter, Wendt, Kramer, Neuhaus (Herrmann, 74’), Hofmann, Stindl (Zakaria, 66’), Hazard (Traore, 83’), Plea.

Dự bị không sử dụng: Sippel, Strobl, Jantschke, Cuisance.

Video tổng hợp diễn biến trận đấu:

BAYLE from <a

Tiểu Lam | 06:34 07/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục