Thi đấu ấn tượng, "Vua kiến tạo châu Âu" nhận quà khủng từ Dortmund

23:44 Thứ ba 02/10/2018

TinTheThao.com.vnSau những đóng góp to lớn cho thành tích chung của Dortmund, cầu thủ trẻ Jadon Sancho đã nhận được phần quà xứng đáng.

Theo thông tin được trang chủ câu lạc bộ Borussia Dortmund xác nhận, đội bóng nước Đức đã chính thức gia hạn hợp đồng với ngôi sao trẻ Jadon Sancho đến năm 2022, đây như một món quà cho những nỗ lực của cầu thủ người Anh trong suốt thời gian qua.

Dortmund gia hạn Jadon Sancho - Bóng Đá

Sancho chính thức được Dortmund gia hạn đến năm 2022.

Phát biểu sau khi được nhận món quà cực lớn từ câu lạc bộ chủ quản, Sancho có nói:

"Tôi rất vui khi chuyển đến Dortmund một năm về trước, đó quả là một quyết định đúng đắn. Mọi thứ dường như đang đến với tôi theo một cách tích cực nhất. Thành phố với niềm say mê bóng đá không ai sánh bằng và những cầu thủ như tôi thì được trao nhiều cơ hội thi đấu đỉnh cao.

Một ngôi sao sáng của tuyển trẻ Anh trên đất Đức. Tháng vừa rồi, Sancho mới lập kỷ lục là cầu thủ trẻ nhất người Anh có trận đấu ra mắt UEFA Champions League cho một câu lạc bộ nước ngoài.

Hơn thế nữa, ngôi sao sinh năm 2000 hiện tại đang dẫn đầu danh sách "Vua kiến tạo châu Âu" với 5 đường chuyền thành bàn sau 6 trận tại Bundesliga, xếp trên cả những ngôi sao hàng đầu thế giới như Cristiano Ronaldo (5, 7 trận), Lionel Messi (4), Dimitri Payer (4), Antoine Griezmann, Suso (3).

Một thành quả xứng đáng cho màn thể hiện và những nỗ lực của ngôi sao trẻ người Anh. 

Tùng Nguyễn | 22:21 02/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục