Thi đấu ấn tượng, sao Valencia được M.U quyết tâm chiêu mộ

09:02 Chủ nhật 22/10/2017

TinTheThao.com.vnManchester United rất quyết tâm có được sao trẻ đang lên của Valencia.

Quỷ đỏ đang bị Manchester City bỏ lại 5 điểm trên BXH Ngoại hạng Anh sau trận thua Huddersfield đêm qua. Trong thời gian tới, M.U chắc chắn sẽ nỗ lực không ngừng nghỉ để bắt kịp người hàng xóm và cạnh tranh cho ngôi vô địch giải đấu.

Thi đấu ấn tượng, sao Valencia được M.U quyết tâm chiêu mộ - Bóng Đá

 Soler thi đấu ấn tượng trong màu áo Valencia mùa này.

Ngoài ra, Daily Mail cho biết đội bóng của Jose Mourinho cũng bận rộn với những kế hoạch bên ngoài sân cỏ, đặc biệt là công tác chuyển nhượng. Một trong những mục tiêu mà M.U nhắm tới trong phiên chợ Đông là tiền vệ Carlos Soler của Valencia, giá trị chuyển nhượng có thể lên tới 30 triệu bảng.

Tiền vệ của đội U21 Tây Ban Nha có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 75 triệu bảng nhưng M.U tin rằng có thể thuyết phục Valencia với mức giá chưa đến một nửa. Mourinho rất muốn tăng cường hàng tiền vệ trong giai đoạn nửa sau mùa giải, những chấn thương gần đây của Paul Pogba hay Marouane Fellaini khiến ông rất đau đầu xoay vòng lực lượng.

Soler mới 20 tuổi nhưng đã và đang trở thành một phần không thể thiếu trong đội hình Valencia. Anh có mặt trong đội hình xuất phát của Valencia đã 9 trận trong mùa này và góp phần không nhỏ vào chiến dịch bất bại của Los Che tính tới thời điểm hiện tại.

Video những màn trình diễn ấn tượng của Soler trong màu áo Valencia

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 08:00 22/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục