Thi đấu ấn tượng, sao AS Roma sắp được thưởng lớn

08:48 Thứ ba 19/03/2019

TinTheThao.com.vnPhong độ xuất sắc của El Shaarawy đang giúp AS Roma tiếp tục cuộc đua giành vé dự UEFA Champions League và điều ấy đã được ban lãnh đạo của Giallorossi ghi nhận.

Stephan El Shaarawy trong mùa giải này là 1 phiên bản hoàn toàn khác so với quãng thời gian trước đó tại Olympico. Lối chơi của anh đã trở nên đơn giản hơn nhưng rất hiệu quả. Tính đến thời điểm hiện tại, “tiểu Pharaoh” đã có 9 pha lập công sau 20 trận ở Serie A, trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho AS Roma tính riêng ở đấu trường này.

 - Bóng Đá

 Stephan El Shaarawy đang thi đấu rất ấn tượng trong mùa giải này.

Bản năng săn bàn đã quay trở lại và những ngày vui đã đến với El Shaarawy. Mới đây, anh đã được HLV Roberto Mancini triệu tập trở lại đội tuyển Italia để chuẩn bị cho vòng loại Euro 2020. Bên cạnh đó, West Ham cũng đang ngỏ ý muốn đưa anh sang xứ sở sương mù với mức đãi ngộ hấp dẫn.

Trước sự thăng hoa của “Tiểu Pharaoh”, ban lãnh đạo của Giallorossi cũng đang tìm cách giữ chân ngôi sao của mình. Hợp đồng hiện tại của El Shaarawy với AS Roma sẽ kết thúc vào mùa hè năm 2020. Theo thông tin từ Calciomercato.com, chủ tịch James Pallotta sẵn sàng trao cho anh 1 bản hợp đồng dài hạn tiếp theo với mức lương lên đến 3 triệu euro mỗi mùa.

Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của El Shaarawy trong suốt thời gian qua. Bản thân anh cũng mong muốn gắn bó lâu dài với Giallorossi và sẵn sàng ngồi vào bản đàm phán cho 1 thỏa thuận gia hạn. 

Faro | 07:45 19/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục