Thi đấu ấn tượng, Salah được huyền thoại gọi là "Chúa"

21:12 Thứ ba 18/02/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo của Liverpool hẳn phải cảm thấy vô cùng tự hào nếu biết về những lời ca ngợi của một bậc tiền bối đáng kính.

Huyền thoại bóng đá Ý, Alessandro Del Piero vừa dành nhiều lời khen ngợi cho ngôi sao của Liverpool, Mohamed Salah. Cầu thủ mang tính biểu tượng của Xứ sở Mỳ ống còn gọi Salah là "Chúa" khi nói về sự tiến bộ mà tuyển thủ Ai Cập đã trải qua, kể từ khi anh đến Liverpool từ AS Roma năm 2017.

Phát biểu tại lễ trao giải Laureus (Liverpool Echo dẫn lời), Del Piero nói: "Salah đã là một vị Chúa - và không chỉ ở Ai Cập!”

"Khi anh ấy ở Roma, tôi nhớ anh ấy đã bao nhiêu lần đứng trước khung thành và sau đó bỏ lỡ bàn thắng. Và rồi đột nhiên, ở Liverpool, anh ấy đã cải thiện điều đó và ghi đến hơn 30 bàn mỗi mùa!”

Italy legend Del Piero: 'Salah is already a God - and not only in Egypt!' - Bóng Đá

Huyền thoại Alessandro Del Piero ca ngợi Mohamed Salah.

"Khi bạn có loại tâm lý này rồi mà vẫn còn muốn cải thiện bản thân để phát triển - đó quả là điều tốt nhất."

Mohamed Salah đã ghi 50 bàn thắng ở Premier League chỉ sau 72 trận thi đấu cho Liverpool, trở thành cầu thủ nhanh thứ 4 đạt được thành tích này sau Ruud van Nistelrooy, Alan Shearer và Andy Cole. Mùa trước, ngôi sao Ai Cập đã được trao đồng giải thưởng Chiếc giày vàng với 22 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh. Cho đến thời điểm này của chiến dịch Premier League 2019/20, Salah đã có 14 lần làm tung lưới đối thủ.

Cũng liên quan đến Mohamed Salah, một câu chuyện đang rất được quan tâm là khả năng cầu thủ này dự Olympic Tokyo 2020. Theo HLV ĐT Olympic Ai Cập, ông Shawky Gharib, Liên đoàn bóng đá Ai Cập không có quyền bắt buộc cầu thủ của Liverpool đến Nhật Bản.

Xem Mohamed Salah tập luyện cùng Liverpool trước trận gặp Atletico:

Ngọc Bách | 20:14 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục