Thi đấu ấn tượng, NHM cứng của Lahm sớm được vinh danh ở Bundesliga

15:44 Thứ bảy 14/09/2019

TinTheThao.com.vnMột tài năng vừa chuyển đến Bundesliga từ Ngoại hạng Anh đã được vinh danh.

Sau khi Jadon Sancho cập bến Borussia Dortmund và tỏa sáng tại đây, Bundesliga bắt đầu trở thành điểm đến thường xuyên dành cho nhiều cầu thủ người Anh. Ngoài Sancho ra, Reiss Nelson của Arsenal là một cái tên khác từng chơi cho Hoffenheim vào mùa giải vừa rồi. Hay trong mùa hè này, Everton đã chấp nhận bán đứt Ademola Lookman cho Leipzig.

Và mới đây, một tài năng xứ sương mù khác vừa được vinh dự dù chỉ mới thi đấu ở môi trường cao nhất nước Đức trong 1 tháng. Cụ thể, Jonjoe Kenny đã được DFL bầu chọn trở thành tân binh ấn tượng nhất tháng 8 của giải đấu. Sau khi trải qua 3 trận đấu tốt trong màu áo Schalke 04, hậu vệ 22 tuổi đã vượt qua Xaver Schlager thuộc biên chế Wolfsburg và Ruben Vargas của Augsburg để giành lấy vinh dự cao quý này.

Jonjoe Kenny wins August Rookie of the Month award - Bóng Đá

 Kenny sớm để lại dấu ấn tại Bundesliga.

Được biết, hiện tại Kenny vẫn là người của Everton và anh được nửa xanh vùng Merseyside đẩy sang Schalke theo dạng cho mượn. Ngay lập tức, cầu thủ trưởng thành ở Goodison Park đã tạo được dấu ấn ở môi trường mới.

Cũng theo Kenny tiết lộ mới đây, Bundesliga là giải đấu lý tưởng giúp các cầu thủ trẻ như anh phát triển, điều người ta dễ dàng nhận thấy ở Sancho. Ngoài ra, Philipp Lahm chính là thần tượng mà hậu vệ sinh năm 1997 hâm mộ nhất.

Video top 10 bàn thắng của Muller cho Bayern:

Lữ Phong | 15:00 14/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục