Thi đấu ấn tượng, "nạn nhân của Solsa" nói gì về việc rời OTF?

18:02 Thứ bảy 31/10/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao thất sủng bên phía Manchester United đang khởi đầu mùa giải khá ấn tượng trong màu áo mới.

 

Solskjaer : 'Tính nhất quán của Man Utd đang được cải thiện'

Vài ngày trước khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa, AC Milan đã đàm phán thành công với Manchester United về việc mượn tài năng trẻ Diogo Dalot. Dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, ngôi sao người Bồ Đào Nha hoàn toàn không có chỗ đứng và việc chuyển đến San Siro được xem như cơ hội giúp anh phát triển sự nghiệp.

Trong màu áo đội bóng nước Ý, Dalot thường ra sân ở các trận đấu thuộc khuôn khổ Europa League, nhằm giảm tải bớt áp lực cho Theo Hernandez. Dù chỉ mới thi đấu vỏn vẹn 2 trận, tuy nhiên ấn tượng anh để lại đối với người hâm mộ cũng như giới chuyên môn thực sự rất lớn.

 - Bóng Đá

 Dalot hài lòng với cuộc sống tại AC Milan.

Ở cuộc đụng độ với Sparta Praha hồi giữa tuần, cựu sao Porto không những hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự mà còn đóng góp rất nhiều cho mặt trận tấn công. Cụ thể, anh đã ghi một bàn thắng và tạo ra một pha kiến tạo tuyệt đẹp giúp đội nhà giành thắng lợi nhẹ nhàng 3-0.

Chia sẻ trước truyền thông, Dalot thừa nhận rằng việc gia nhập AC Milan là một sự lựa chọn đúng đắn.

"Hiện tại, tôi đang luyện tập chăm chỉ để tìm lại phong độ tốt nhất và tôi nghĩ bản thân cũng có thể cải thiện. Nhưng sau tất cả, tôi cảm thấy mình đang ở đúng câu lạc bộ. Tại AC Milan, tôi cảm thấy mình đang dần phát triển."

Trường Sơn | 17:04 31/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục