Thi đấu 6 phút, Ole nói thẳng về màn trình diễn của sao trẻ 18 tuổi

07:00 Thứ năm 06/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đã dành những lời ngợi khen cho trung vệ trẻ sinh năm 2002 sau chiến thắng 2-1 của Man United trước LASK.

 

 Video Barcelona đánh bại Man United tại CK C1 năm 2009

Tài năng trẻ 18 tuổi, Teden Mengi đã có màn ra mắt đội 1 Man United trong chiến thắng 2-1 của Quỷ đỏ trước LASK ở lượt về vòng 16 đội Europa League. Teden vào sân từ băng ghế dự bị thay thế cho Timothy Fosu-Mensah ở phút thứ 84.

Teden có màn trình diễn xuất sắc trong màu áo đội U23 Man United xuyên suốt 1 năm qua. Điều đó đã dẫn đến việc Ole Gunnar Solskjær quyết định trao cơ hội thử sức ở đội 1 Quỷ đỏ tại sân chơi Europa League.

Hậu vệ trẻ Teden Mengi được đôn lên đội 1 Man United sau khi bộ đôi Phil Jones và Axel Tuanzebe bị chấn thương, có nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn. Thể thức mới tại Europa League sau đại dịch COVID-19 bắt buộc Ole cần có chính sách xoay tua hợp lý nhằm hướng đến trận đấu cuối cùng (nếu có thể).

Ole Gunnar Solskjaer rates Teden Mengi after Manchester United debut - Bóng Đá

Teden trong màu áo Man United.

Nhận định về quãng thời gian thi đấu ít ỏi 6 phút của Teden trước LASK, Ole cho hay: "Cậu ấy có tố chất thủ lĩnh nơi hệ thống phòng ngự. Teden là một trung vệ hết sức lý tưởng. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào cậu ấy,".

"Teden cùng lứa tuổi với Mason Greenwood. Họ lớn lên cùng nhau. Anh ấy sở hữu tốc độ, lối đá linh hoạt, nhanh nhẹn, tranh chấp đầy mạnh mẽ,".

Trung vệ Victor Lindelof gặp chấn lưng và bỏ lỡ màn chạm trán với LASK. Thay thế cầu thủ người Thụy Điển, Ole trao cơ hội thể hiện cho Eric Bailly; tuy nhiên ngôi sao người Bờ Biển Ngà lại dính chấn thương đầu vào cuối trận.

Anh Nguyễn | 06:02 06/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục