Thi đấu 17 phút, Rashford lập tức đem tin dữ đến CĐV Man United

07:00 Thứ năm 16/01/2020

Tiền đạo 22 tuổi vào sân từ băng ghế dự bị trước Wolves; tuy nhiên Ole buộc phải rút cậu học trò ra sau đó ít lâu.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Man United tiếp đón Wolves trên sân nhà Old Trafford ở trận đá lại vòng 3 FA Cup 2019/2020. Bất ngờ xảy ra ở phút thứ 10, khi Fred thiếu quan sát trước khi sút thẳng bóng vào người Matic. Jimenez nhanh chân chuyền bóng cho Neto dứt điểm làm tung lưới Romero. Mặc dù vậy, sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài chính không công nhận bàn thắng của Wolves do lỗi để tay chạm bóng trước đó của Jimenez.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Tấn công nhiều, sở hữu các cơ hội nguy hiểm; thế nhưng cả Man United và Wolves đều không thể tận dụng thành công. Kết thúc 45 phút đầu tiên, hai đội tạm rời sân với tỷ số hòa không bàn thắng. Sau giờ nghỉ giải lao, kịch bản ở hiệp một được tái lập. Wolves mong muốn giải quyết trận đấu trong 90 phút thi đấu chính thức.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Trong bối cảnh Wolves dâng cao tấn công, Man United bất ngờ được hưởng lợi nhờ một tình huống phản công nhanh xuất sắc. Phút thứ 67, Martial đi bóng xuất sắc, loại bỏ sự đeo bám của các hậu vệ Wolves trước khi chuyền bóng thuận lợi cho Mata dứt điểm tung lưới John Ruddy.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Đứng trước tình thế bị dẫn bàn, Nuno Espirito Santo quyết định có sự thay đổi nhân sự. Morgan Gibbs-White, Ruben Vinagre lần lượt được tung vào sân nhằm cải thiện chất lượng lối chơi.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Mặc dù vậy, Wolves vẫn không thể chọc thủng lưới Man United ở quãng thời gian còn lại của trận đấu và đành chấp nhận dừng bước ở vòng 3 FA Cup năm nay.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Đoàn quân Ole giành chiến thắng sít sao 1-0 và nó cũng vừa đủ để Quỷ đỏ đi tiếp vào vòng 4 FA Cup.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Điểm gợn lớn nhất trong chiến thắng của Man United nằm ở Marcus Rashford. Tiền đạo người Anh được tung vào sân ở phút 64 thay thế Daniel James. Tuy nhiên, đến phút 80, Rashford không may dính chấn thương.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Dù đã rất cố gắng tiếp tục thi đấu nhưng Rashford đành bất lực trước cơ thể của mình.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Phút 80, Man United quyết định tung Jesse Lingard vào sân thay cho Rashford. Đây rõ ràng là hình ảnh khiến nhiều CĐV Quỷ đỏ cảm thấy hết sức lo lắng khi cuối tuần này, đội nhà sẽ chạm trán với Liverpool trên sân Anfield.

ảnh sau trận - Bóng Đá

Ole quyết định sử dụng Mata ngay từ đầu và ông đã hái "quả ngọt".

Ole nhận xét về bộ đôi Marcus Rashford và Anthony Martial

Anh Nguyễn | 06:30 16/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục