Thi đá volley nhận tiền, fan Man City thể hiện ra sao?

00:00 Thứ hai 30/11/-0001

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên của nhà đương kim vô địch Premier League vừa trải qua một thử thách hết sức thú vị.

Ngày hôm nay, Liverpool lại tiếp tục gây thất vọng sau khi để Chelsea đánh bại với tỉ số 2-0 trong khuôn khổ vòng 5 FA Cup. Tại Italia, vì dịch COVID-19, cuộc đại chiến giữa Juventus và AC Milan đã bị hoãn lại. Thế nhưng tạm dừng những diễn biến không ngừng tại các giải bóng đá hàng đầu châu Âu, chúng ta hãy cùng đến với một hoạt động thú vị được tổ chức cho NHM.

Fan Man City thi đá volley nhận tiền - Bóng Đá

Hoạt động thú vị cho NHM do Soccer AM tổ chức.

Vừa qua, Soccer AM đã tổ chức hoạt động đá volley nhận tiền thưởng. Khách mời lần này là một nhóm các cổ động viên Manchester City. Thể thức của trò chơi rất đơn giản, đó là mỗi một cú sút vào lưới, họ sẽ nhận được 500 bảng Anh. Tuy nhiên có vẻ như trái với sự "bá đạo" của các cầu thủ đội nhà, nhóm "cầu thủ lứa nghiệp dư" của The Citizens lại không cho thấy được sự áp đảo so với những Leeds United, Middlesbrough hay Swindon.

Cụ thể, các cổ động viên của Man City chỉ có 3 cú sút đi trúng đích, và với thành tích này, họ cùng với Burnley chính là những người đứng cuối cùng trên BXH. Thế nhưng dù sao đi nữa, đây cũng chỉ là một trò chơi với mục đích mang đến niềm vui cho NHM là chính, và chắc chắn là các fan của Man City đã có những giây phút hết sức thú vị với trò chơi này.

Link theo dõi toàn bộ video: https://www.youtube.com/watch?v=LhRQc-P9br0

Hattrick đáng nhớ của Raheem Sterling vào lưới West Ham:

Anh Tú | 16:10 04/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục