Theo Walcott CHÍNH THỨC về Everton, kết thúc mối lương duyên với Arsenal

00:50 Thứ năm 18/01/2018

TinTheThao.com.vnCuối cùng thì Theo Walcott cũng đã ký hợp đồng với Everton, qua đó không còn là người của Arsenal.

Everton đã hoàn tất bản hợp đồng thứ 2 trong kỳ CN mùa Đông năm nay, đó là Theo Walcott đến từ Arsenal với giá 20 triệu bảng. Chân sút người Anh sẽ ký hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi với Everton và chính thức trở thành đồng đội của Rooney.

Theo Walcott CHÍNH THỨC về Everton, kết thúc mối lương duyên với Arsenal - Bóng Đá

 Walcott rạng rỡ ra mắt Everton.

Như vậy, Walcott đã chính thức chấm dứt mối lương duyên kéo dài 12 năm với Arsenal. Tại đây, Walcott đã có những tháng ngày tuyệt đẹp khi ghi được 108 bàn thắng sau 397 lần ra sân. HLV Arsene Wenger thừa nhận, ông không muốn để Walcott ra đi nhưng lại không thể đảm bảo thời lượng thi đấu cho Walcott.

Trong ngày ký hợp đồng, Walcott cho hay: "Everton là một CLB với bề dày lịch sử to lớn. Tôi muốn cùng đội bóng giành được nhiều danh hiệu. Ở đây, tham vọng là không hề nhỏ và tôi rất vui mừng khi trở thành một phần của Everton."

Với sự xuất hiện của Walcott, Everton được kỳ vọng sẽ thi đấu khởi sắc hơn nữa trong phần còn lại của mùa giải. Ở chiều hướng ngược lại, sau Walcott, nhiều khả năng Arsenal cũng sẽ nói lời tạm biệt với Alexis Sanchez. Tuyển thủ người Chile sẽ đầu quân cho Manchester United.

Video tài năng của Walcott:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 00:08 18/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục