Theo Mourinho, Messi và Ronaldo xuất hiện cùng lúc là một sự kém may mắn

06:36 Thứ tư 20/03/2019

TinTheThao.com.vnJose Mourinho đã có những phát biểu về hai ngôi sao hàng đầu thế giới trong làng túc cầu.

Cũng như những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bóng đá, mới đây Jose Mourinho cũng đã có những nhận định cá nhân về hai ngôi sao số một của làng túc cầu trong gần một thập kỷ qua, đó chính là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Người đặc biệt đã bị Ban lãnh đạo Manchester United sa thải vào tháng 12 năm ngoái, hiện tại ông vẫn chưa nhận dẫn dắt câu lạc bộ nào. Vì thế, Mourinho thường xuyên xuất hiện trên các chương trình bóng đá với tư cách là chuyên gia bình luận.

 - Bóng Đá

Mourinho hết lời ca ngợi CR7 và M10.

Phát biểu trên One the Touchline, cựu huấn luyện viên Inter Milan đã hết lời ca ngợi Ronaldo và Messi. Ông nói:

Tôi nghĩ rằng việc họ xuất hiện trong cùng một thế hệ là điều vừa may mắn vừa thiếu may mắn. Họ may mắn vì có thể cạnh tranh với nhau, nhìn nhau theo hướng tích cực và có thêm động lực để duy trì phong độ. Nhưng nếu chỉ có Ronaldo hoặc Messi, họ sẽ có tận mười chiếc giày vàng.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng việc thi đấu ở một đẳng cấp cao trong thời gian dài của hai siêu sao hàng đầu thế giới chính là động lực giúp những cầu thủ khác nhìn vào để học tập, nâng cao khả năng của chính mình. Mourinho phát biểu:

Bây giờ, tôi nghĩ rằng họ đã đặt đẳng cấp rất cao. Chúng ta có những tài năng đang tiệm cận trình độ của họ, những cầu thủ mà tôi thích gọi là "quái vật nhỏ". Việc duy trì phong độ cao của họ chính là động lực đáng kinh ngạc cho những Neymar, Kylian Mbappe và Antoine Griezmann. Nhưng điều đáng buồn là Cristiano và Messi sẽ không tồn tại mãi.

Trường Sơn | 05:56 20/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục