Theo Hernandez hào hứng trước tương lai tại Real Madrid

21:13 Thứ tư 28/06/2017

TinTheThao.com.vnBản hợp đồng sắp được công bố của Real Madrid chia sẻ anh đã dành tình cảm cho đội bóng Hoàng gia từ khi còn rất nhỏ.

Như đã đưa tin, Theo Hernandez sẽ chính thức rời Atletico Madrid và đầu quân cho đội bóng cùng thành phố Real Madrid kể từ mùa giải năm sau. Được biết, bản hợp đồng với Theo sẽ được phía Kền kền trắng công bố trong ít ngày nữa sau khi họ thanh toán đủ khoản tiền 26 triệu euro phí chuyển nhượng cho Atletico.

Theo Hernandez hào hứng trước tương lai tại Real Madrid - Bóng Đá

 

Hiện tại, Theo Hernandez đang tận hưởng kỳ nghỉ Hè tại thành phố Los Angeles nước Mỹ. Trong phát biểu mới nhất, Theo thừa nhận đã từng mơ ước về ngày khoác áo Real Madrid kể từ khi còn là 1 cầu thủ nhí. Do đó, hậu vệ 19 tuổi đang rất háo hức được thi đấu bên cạnh các ngôi sao hàng đầu thế giới tại Santiago Bernabeu.

“Tôi đang rất hào hứng và hồi hộp. Sẽ thật tuyệt vời khi được chơi bóng cùng các cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới. Đó là một ước mơ trở thành sự thật. Tôi đã mơ về nó kể từ khi còn là một đứa nhóc con.”

Mùa giải năm ngoái, Theo đã để lại ấn tượng trong thời gian thi đấu cho Alaves dưới dạng hợp đồng cho mượn. Đó cũng là lý do khiến Real nhanh chóng xúc tiến thương vụ này khi phiên chợ Hè chính thức mở cửa.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 21:00 28/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục