Theo Hernandez cân nhắc chọn thi đấu cho Tây Ban Nha thay vì Pháp

20:09 Thứ hai 23/10/2017 | 3

TinTheThao.com.vnHậu vệ trẻ của Real Madrid đang có mối quan hệ không tốt đẹp với Liên đoàn bóng đá Pháp. Anh không loại trừ việc sẽ quyết định khoác áo ĐTQG Tây Ban Nha.

Theo Hernandez vừa gia nhập Real từ Atletico vào mùa hè qua. Anh sinh ra ở Marseille, Pháp nhưng đã sống 10 năm tại Tây Ban Nha. Trong một buổi phỏng vấn sau trận thắng trước Eibar, anh cho biết: "Nếu tuyển Pháp không gọi tôi, thì hãy để xem... Tôi 2 lần chơi cho đội U21, nhưng họ vẫn chưa gọi tôi lên tuyển. Điều này khiến tôi khá khó chịu. Tôi là người Pháp, nhưng chúng ta hãy đợi xem điều gì sẽ xảy ra. Họ đã không triệu tập tôi hồi tháng Tám vừa qua. Tôi thực sự không vui."

Theo Hernandez cân nhắc chọn thi đấu cho Tây Ban Nha thay vì Pháp - Bóng Đá

 

"Nếu họ tiếp tục bỏ rơi tôi, tôi buộc phải đưa ra quyết định. Tôi chưa bao giờ đóng cánh của với tuyển Tây Ban Nha," anh khẳng định. Trong quá khứ, hậu vệ này đã thi đấu cho rất nhiều đội trẻ của Pháp, nhưng vẫn chưa được gọi lên tuyển. Như vậy, anh vẫn có thể lựa chọn La Roja.

Ở châu Âu, việc một cầu thủ có nhiều quốc tịch là rất phổ biến. Như trường hợp của Gonzalo Higuain, anh có cả quốc tịch Pháp và Argentina. Còn Lionel Messi, nhiều người vẫn tiếc vì nếu khi 19 tuổi, anh chọn tuyển Tây Ban Nha để thi đấu thì giờ đây bảng thành tích của cầu thủ này có lẽ còn lâu mới có ai sánh kịp.

Châu Tinh - BongDa.com.vn - TTVN | 19:20 23/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục