Theo đuổi Rashford, Barca còn gì với Griezmann?

09:25 Thứ ba 15/10/2019

TinTheThao.com.vnTương lai Griezmann tại Barcelona ngày càng trở nên mờ mịt và tăm tối.

Chỉ hơn 1 tháng sau kỳ chuyển nhượng hè 2019, Barca tiếp tục gây náo loạn làng túc cầu bởi những lùm xùm xung quanh tương lai cầu thủ đội nhà. Griezmann, bom tấn đình đám CLB bất ngờ trở thành món hàng bị rao bán. Ngày tháng của chân sút người Pháp trở nên vô cùng khó khăn bởi chưa thể hòa nhập với lối chơi Blaugrana. Chưa kể, việc phải thi đấu ở vị trí trái sở trường khiến anh gặp vô vàn rắc rối.

Barca - Bóng Đá

Tương lai mờ mịt của Griezmann.

Điều này đã dấy lên hàng loạt những nghi ngờ về chính sách chuyển nhượng của Barca và kết thúc đầy bẽ bàng của Griezmann như Coutinho. Song, mới đây, đại diện Catalan còn gây sốc hơn khi được cho rằng tiếp cận Rashford thay thế cho Suarez. Sau tất cả, đương kim vô địch La Liga đã quên sự tồn tại của bom tấn 120 triệu euro?

Griezmann đến Camp Nou với chuỗi ồn ào trên mọi khía cạnh. Chân sút số 17 chấp nhận làm phật lòng đội bóng cũ Atletico để xây dựng mơ ước với Barcelona. Cả anh và ông lớn Catalan vướng vào không ít lùm xùm tai tiếng, thậm chí đến tai Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha (RFEF).

Chưa hết, ngôi sao người Pháp còn bị kéo vào "drama" ồn ào với Neymar. Chỉ vừa gia nhập đương kim vô địch La Liga, tương lai tiền đạo 28 tuổi đã bị đe dọa. Ban lãnh đạo Blaugrana tiễn cầu thủ đắt giá nhất lịch sử CLB, Coutinho để dọn đường đón ngôi sao Brazil. Không quan tâm việc hàng công trở nên ngột ngạt, đội nhà cương quyết đẩy mọi thứ vào tình thế khó khăn.

Theo đuổi Rashford, Barca còn gì với Griezmann? - Bóng Đá

Barca muốn có Rashford. 

Cuối cùng, Coutinho đi, Neymar cũng chẳng đến nhưng Griezmann lại không có được sự thoải mái ở Catalan. Valverde vẫn tin dùng Suarez và tuyển thủ số 9 lại đang thi đấu bùng nổ ở mùa giải mới. Trong khi, vị trí yêu thích của ngôi sao người Pháp chính là nơi tiền đạo Uruguay thể hiện xuất sắc. Thay vì tạo cơ hội cho anh trở thành trung phong thống lĩnh vòng cấm địa, nhà cầm quân xứ bò tót không đủ mạo hiểm với người mới.

Dù gì so với Griezmann, Suarez cũng là trụ cột khó lòng thay thế ở Camp Nou những mùa giải qua. Chưa kể, chân sút Nam Mỹ còn đóng góp to lớn trong thời gian đỉnh cao của CLB. Một điều nữa đó là ngôi sao 32 tuổi cũng là bạn thân và thi đấu rất ăn ý với Messi.

Còn với Griezmann, anh chưa làm được gì ở Catalan, chưa kể từng khiến cổ động viên nổi giận vì từ chối Barca hè 2018. Quan trọng, anh đến Camp Nou không phải thời điểm thích hợp nhất. Giờ đây, khi chân sút số 17 chưa thể hiện gì nhiều, CLB lại chẳng màn đến tương lai anh. Suarez, tiền đạo 28 tuổi còn chật vật cạnh tranh, xuất hiện thêm Rashford, Griezmann sẽ đi về đâu ở đương kim vô địch Tây Ban Nha?

Barca đang loay hoay trong mớ hỗn độn mang tên kế hoạch chuyển nhượng. Họ dường như không biết cần gì và cần ai để giúp đỡ đội nhà trong cuộc đua danh hiệu. Blaugrana từng sở hữu Coutinho, Dembele, giờ là Griezmann nhưng chẳng ngôi sao nào đáp ứng kỳ vọng người hâm mộ. Rashford nếu ông lớn Catalan theo đuổi, đây sẽ tiếp tục trở thành bản hợp đồng khó hiểu, vừa ảnh hưởng đến CLB vừa đẩy Griezmann vào con đường bế tắc. 

 Video về Griezmann:

Bạch Băng | 09:13 15/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục