Theo dõi cựu sao MU, người Tottenham tranh thủ ''xem giò'' cả tiền đạo sáng giá

19:43 Thứ ba 12/11/2019

TinTheThao.com.vnCác tuyển trạch viên của Tottenham Hotspur đang theo dõi không chỉ 1, mà đến 2 cái tên trong đội hình Olympique Lyon.

Trong những ngày qua, cái tên Memphis Depay có thể là từ khóa rất được NHM Tottenham Hotspur quan tâm tìm kiếm, bởi đã xuất hiện thông tin cho biết Gà trống và cả Liverpool đều đang quan tâm đến cựu cầu thủ Manchester United. Tuy nhiên, có một điều mà NHM Spurs có thể chưa biết, ấy là bên cạnh Depay, một trụ cột khác trong đội hình Olympique Lyon cũng nằm trong tầm ngắm của đội bóng Bắc London.

Tờ Mirror khẳng định rằng thời gian gần đây, các tuyển trạch viên của Tottenham đã tới Lyon theo dõi Memphis Depay, song họ cũng đồng thời để mắt đến màn trình diễn của Moussa Dembele. Các tuyển trạch viên này được cho là đã dự khán cả 2 lượt trận Champions League gần nhất của Lyon đối đầu với Benfica. Tuy nguồn tin tiết lộ Depay là mục tiêu hàng đầu, Dembele cũng ở trong danh sách lựa chọn của HLV Mauricio Pochettino.

Report: Tottenham scout Moussa Dembele in recent games - Bóng Đá

Bên cạnh Memphis Depay, Tottenham cũng theo dõi cả Moussa Dembele.

Với phong độ ấn tượng – ghi 9 bàn sau 12 trận ở Ligue 1, không khó hiểu khi cầu thủ từng khoác áo ĐT U21 Pháp khiến Tottenham thèm khát. Đáng chú ý, đây cũng không phải lần đầu tiên Spurs muốn có sự phục vụ của Dembele. Trở lại tháng 01/2016, cầu thủ này thậm chí đã kiểm tra y tế ở sân White Hart Lane trước khi bất ngờ cập bến Fulham. Lần này, nếu muốn chiêu mộ cựu cầu thủ Celtic, các nhà đương kim á quân Champions League chắc chắn sẽ phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ.

Xem Moussa Dembele giúp Olympique Lyon giành 3 điểm trên sân Velodrome:

Ngọc Bách | 18:02 12/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục