Thêm trận đấu có nguy cơ bị hoãn vì đại dịch Corona

11:46 Thứ năm 12/03/2020

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha vừa cập nhật tin tức chấn động liên quan đến trận đấu giữa Barca với Napoli.

Champions League lượt về vòng 1/8 đang trở lại với các trận cầu hết sức hấp dẫn. Ở bất cứ thời điểm nào, làng túc cầu đều vô cùng hào hứng chào đón đấu trường châu Âu. Song, chưa bao giờ như thời điểm hiện tại, các CLB đối mặt với tình cảnh vô cùng khó khăn với tình hình dịch bệnh Corona. Hàng loạt trận đấu sẽ không có khán giả, chưa kể một số trận đứng trước nguy cơ bị hoãn.

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha tiếp tục đưa tin quan trọng về các vấn đề trên. Cụ thể, Chính phủ xứ sở bò tót vô cùng gay gắt trong việc cấm vận và ngăn chặn dịch bệnh bùng phát. Họ đã hủy bỏ tất cả các chuyến bay đến và đi Italy. Đồng thời, Tây Ban Nha cũng không chấp nhận bất cứ trường hợp ngoại lệ nào.

Peligra el Barça - Naples! - Bóng Đá

Trận đấu giữa Barca với Napoli có nguy cơ bị hoãn. 

Naples sẽ còn trận lượt về với đại diện Catalan rạng sáng 19/3 trên sân Camp Nou. Thế nhưng, với tình hình hiện tại, đại diện Serie A sẽ không có cách nào để di chuyển đến Barcelona. Nhiều khả năng, trận cầu sẽ bị hoãn bởi chính sách cương quyết từ Chính phủ xứ sở bò tót. 

Trước đó, trận đấu giữa AS Roma và Sevilla tại Europa League cũng bị hủy bỏ. Lý do được xác nhận bởi đội bóng Italy không được phép nhập cảnh Tây Ban Nha. Về phía Italy, Chính phủ xứ sở mỳ ống ban bố sắc lệnh cấm di chuyển trên toàn quốc, cô lập mọi thứ trên diện rộng. Công dân chỉ được xuất ngoại trong trường hợp khẩn cấp. 

Video về Barcelona:

Tiểu Phong | 10:50 12/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục