Thêm Toni Kroos chấn thương, điều gì đang 'ám' Real Madrid?

20:45 Thứ sáu 22/09/2017

TinTheThao.com.vnTheo thông tin mới nhất, tiền vệ Toni Kroos đã gia nhập danh sách chấn thương của Real Madrid. Như vậy, anh không thể góp mặt vào trận đấu với Alaves đêm mai. Đồng thời, khả năng ra sân trong trận đấu với Borussia Dortmund vào giữa tuần sau cũng còn bỏ ngỏ.

Điều gì đang xảy ra?

Tiền vệ người Đức đã không thể tham gia vào buổi tập ngày hôm nay để chuẩn bị cho trận đấu với Alaves, trong khuôn khổ vòng 6 La Liga. Theo thông tin nhận được, anh gặp vấn đề về cơ bắp, giống như những gì cầu thủ này từng trải qua ở mùa giải trước.

Toni Kroos chấn thương - Bóng Đá

 

Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Zinedine Zidane chia sẻ: "Toni không thể ra sân. Cậu ấy đã gặp vấn đề từ hôm thư Tư. Và chúng tôi sẽ không mạo hiểm trường hợp này. Hi vọng cậu ấy sẽ kịp bình phục cho trận đấu vào thứ Ba tới."

"Việc có những ca chấn thương là điều gây bực bội. Tuy nhiên điều này có thể xảy ra bất kỳ lúc nào trong mùa giải. Và chúng tôi phải có cách ứng phó. Những điều như vậy luôn xảy ra trong bóng đá. Đây đúng là thời điểm tồi tệ, nhưng tôi vẫn hạnh phúc với những gì mà đội bóng đang thể hiện. La Liga chỉ mới bắt đầu. Mùa giải còn rất dài. Chúng tôi luôn nghĩ đến việc giành chiến thắng ở trận tiếp theo."

Ngoài Kroos, Real cũng đang chịu những ca chấn thương tương tự của Karim Benzema, Marcelo, Theo Hernandez, Jesus Vallejo và Mateo Kovacic. Việc mất cầu thủ ở cả 3 tuyến khiến Los Blanco đang trở nên mỏng manh hơn bao giờ hết. Hiện họ chỉ có 18 cầu thủ có thể ra sân trong trận đấu sắp tới. Zidane nhiều khả năng sẽ phải gọi thêm những cái tên từ đội B.

Đội hình Real sẽ rất dễ đoán

Toni Kroos chấn thương - Bóng Đá

 

Cả hai hậu vệ trái là Marcelona và Theo Hernandez đều vắng mặt. Như vậy, nhiều khả năng Zidane sẽ phải đẩy Nacho ra lấp vào vị trí này. Còn hàng tiền vệ thì quả là một bài toán khó. Isco là cái tên đáng tin cậy duy nhất còn có thể nghĩ đến, bởi Kovacic cũng đã chấn thương. Tuy nhiên, lối chơi của anh khác với Kroos. Cầu thủ người Tây Ban Nha có thiên hướng đột phá, trong khi nhà vô địch World Cup 2014 lại là chuyên gia điều phối. Tân binh Dani Ceballos sau vài lần xuất hiện trên sân lại không mang về sự yên tâm.

Còn trên hàng công, Cristiano Ronaldo và Gareth Bale vẫn cần thêm một đối tác. Người đó hẳn sẽ là Marco Asensio. Cầu thủ xứ Wales đang có phong độ khá phập phù. Ronaldo cũng đang gặp vấn đề ở khâu dứt điểm, điều rất dễ thấy trong trận thua Betis. Asensio thì có lúc bùng nổ, có lúc lại lặn mất tăm.

Tuy nhiên, có một điều kiến các CĐV Real Madrid an tâm phần nào. Đó là đối thủ sắp tới của họ, Alaves đang có phong độ hết sức tệ hại. Sau 5 trận đấu, họ đã để thua... cả 5, không ghi được bất kỳ bàn thắng nào, và lọt lưới đến 8 lần. Đội bóng này cùng với Malaga đang 'đội sổ' trên BXH La Liga.

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 20:00 22/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục