Thêm tiết lộ gây sốc về Gareth Bale khiến CĐV Real choáng váng

10:04 Chủ nhật 18/10/2020

TinTheThao.com.vnMột trong những thông tin chống lại hình ảnh của ngôi sao người xứ Wales ở Madrid.

Mùa hè 2020, Gareth Bale đã rời Real Madrid để đến Tottenham Hotspur thông qua bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 mùa giải. Mặc dù vậy, đây được xem là "sự giải thoát" dành cho ngôi sao sinh năm 1989 sau rất nhiều những lùm xùm và "drama nội bộ" với HLV Zinedine Zidane.

Việc Bale trở về Ngoại hạng Anh không chỉ giúp các CĐV yêu mến Spurs phấn khích, mà phần nào còn giúp các CĐV Real có thể tạm thời thở phào nhẹ nhõm, khi mà Bale luôn là vấn đề gây nội bộ đội bóng Hoàng gia xào xáo suốt thời gian qua.

Dù vậy, mới đây Cadena SER thậm chí còn tiết lộ một thông tin gây sốc hơn về Gareth Bale. Cụ thể, trong đợt nghỉ dịch và giãn cách xã hội vì COVID-19, toàn bộ đội hình Los Blancos đồng thuận giảm 10% lương để giải toả bớt gánh nặng cho BLĐ và thượng tầng đội bóng. Tuy nhiên chỉ ngoại trừ Gareth Bale. Cầu thủ xứ Wales không đồng ý giảm bất kỳ khoản lương nào mà bản thân đang được nhận.

Report claims Bale was the only Real Madrid player who refused to take a pay cut - Bóng Đá

Bale lại khiến CĐV Real "căm phẫn".

Điều này có thể khiến các CĐV yêu mến Real Madrid thêm phần choáng váng và chán chường với hành động của Bale. Bởi lẽ, sự khó khăn của CLB la điều cần mọi cầu thủ chung tay, nhưng Bale lại nằm trong số các ngôi sao hưởng lương cao nhất mà lại không chị giảm.

Có thể nói, mối duyên giữa Real ngày càng xấu đi và việc tiền vệ này sau khi thi đấu ở Tottenham 1 mùa giải và "dứt tình" luôn từ hè 2021 là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Zidane phát biểu sau trận thua của Real: 

 
Minh Trí | 09:34 18/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục