Thêm sao Man City tính chuyện ra đi

22:48 Thứ ba 27/06/2017

TinTheThao.com.vnHậu vệ kì cựu Aleksandar Kolarov thừa nhận bản thân anh có thể trở về thi đấu cho đội bóng cũ Lazio trong tương lai.

Kolarov gia nhập Man City vào năm 2010 sau quãng thời gian 3 năm khoác áo Lazio. Hậu vệ người Serbia đã có hơn 100 trận ra sân tại Serie A. Hiện tại, Kolarov chỉ còn hơn 12 tháng hợp đồng với Man City. Bản thân hậu vệ này cũng để ngỏ khả năng trở về thi đấu cho đội bóng cũ trong mùa Hè tới.

Thêm sao Man City tính chuyện ra đi - Bóng Đá

 Kolarov có thể trở lại Lazio.

Cụ thể, Kolarov cho biết: "Một ngày nào đó tôi sẽ trở lại Lazio. Thủ đô Rome vẫn nằm trong trái tim tôi. Tôi đã giành được mọi thứ tại Manchester, tuy nhiên Italy là một nơi đặc biệt."

Kolarov là một trong những cựu binh của sân Etihad khi gắn bó với Man City được 7 năm. Mùa trước, hậu vệ này được HLV Pep Guardiola sử dụng rất nhiều bởi sự đa năng của mình. Tại Ngoại hạng Anh, Kolarov cũng có cho mình 29 lần ra sân.

Tuy nhiên với việc Pep đang muốn chiêu mộ những ngôi sao chạy cánh đẳng cấp như Alex Sandro hay Benjamin Mendy, vị trí của Kolarov chắc chắn bị đe doạ nghiêm trọng. Trong trường hợp xấu nhất, hậu vệ này vẫn có thể trở về thi đấu tại Serie A. Thống kê từ Squawka cho thấy, Kolarov đạt tỉ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 85% tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Chiêm ngưỡng tài năng của Kolarov:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 21:55 27/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục