Thêm sao Arsenal 'bật' Emery, bất mãn vì 1 lí do gây sốc

19:34 Thứ bảy 16/11/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin đang khiến các CĐV The Gunner lo lắng khi trụ cột không hạnh phúc tại CLB.

Cơn khủng hoảng tại sân Emirates vẫn chưa chấm dứt khi Arsenal rơi xuống vị trí thứ 6 trên BXH Premier League, xếp dưới cả tân binh Sheffield United. Sau thất bại 0-2 trên sân của Leicester City, làn sóng phẫn nộ đã được các fan hâm mộ Pháo thủ tạo nên.

Theo đó, nhiều người khuyến cáo ban lãnh đạo CLB Bắc London nên sa thải HLV Unai Emery sau hàng loạt kết quả đáng thất vọng. Chưa dừng lại ở đó, cựu thuyền trưởng PSG cũng không có được sự hậu thuẫn từ chính những học trò của mình.

Lucas Torreira unhappy with Arsenal manager Unai Emery, confirms agent - Bóng Đá

 Số 14 của Pháo thủ không hài lòng với Emery.

Các báo cáo từ tờ Metro cho hay, ông từng yêu cầu thượng tầng The Gunner mang về Steven N'Zonzi trước cả Lucas Torreira. Thế nhưng khi không thể chiêu mộ cựu cầu thủ Stoke City, ông đã bắt Torreira phải tham gia tấn công nhiều hơn và điều này khiến tuyển thủ Uruguay bất mãn.

"Trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra. Lucas đang hạnh phúc tại Arsenal, mặc dù vậy cậu ta cũng không vui vì bị thay đổi vai trò trên sân. Phải nói rằng cả đội đang chơi không tốt ở mùa này, tuy nhiên tôi tin họ sẽ giữ cậu ta lại", tay cò Raffaele Bentacur trả lời trên Radio Marte.

Mùa Hè 2019 vừa qua, cựu sao Sampdoria suýt nữa đã tái hợp với thầy cũ Marco Giampaolo tại AC Milan. Thế nhưng, không có bản hợp đồng nào được kí kết và chiến lược gia người Italia cũng bị Rossoneri sa thải chỉ sau chưa đầy 3 tháng.

Xem Emery nói về băng thủ quân của Pháo thủ: 

Giang Nam | 18:45 16/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục