Thêm ông lớn gia nhập 'biệt đội' giải cứu Martial

21:26 Thứ hai 16/04/2018

TinTheThao.com.vnThêm một ông lớn châu Âu muốn lôi kéo Anthony Martial khỏi sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Anthony Martial đang gặp khó khăn tại Man Unied. Theo đó, trước sự xuất hiện của Alexis Sanchez, chân sút người Pháp ít được HLV Jose Mourinho trọng dụng hơn hoặc buộc phải đá vị trí cánh phải trái sở trường. Gần đây, Martial gần như mất tích khỏi đội hình Man United.

Thêm ông lớn gia nhập 'biệt đội' giải cứu Martial - Bóng Đá

 Martial được săn đón.

Chính vì lý do đó, Martial được cho là đã từ chối ký vào bản hợp đồng gia hạn với đội chủ sân Old Trafford. Ngay lập tức, chân sút người Pháp nhanh chóng nhận được hàng loạt lời đề nghị của ông lớn châu Âu, mới nhất là Bayern Munich.

Theo nguồn tin từ Calciomercato của nhà báo uy tín hàng đầu về chuyển nhượng, Fabrizio Romano, Bayern Munich muốn chiêu mộ Martial để thay thế cho 2 lão tướng Franck Ribery – Arjen Robben đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Được biết, Bayern Munich sẵn sàng chi khoảng 30 triệu bảng để thuyết phục Man United nhả người. Với việc sở hữu nhiều cầu thủ mang quốc tịch Pháp trong đội hình như Franck Ribery, Kingsley Coman hay Corentin Tolisso, phía Bayern Munich tin tưởng Martial sẽ sớm hòa nhập với đội bóng mới.

Ngoài Bayern Munich, Martial cũng đang là mục tiêu của các đội bóng khác như Juventus, PSG, Tottenham hay Atletico Madrid.

Video những pha xử lý rất hay của Martial:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 20:53 16/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục