Thêm 'ông kẹ' nhập cuộc, Man Utd và Pogba đứng trước ngã 3 đường

19:31 Chủ nhật 23/02/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford buộc phải sớm đưa ra quyết định về tương lai của cầu thủ người Pháp.

Mùa giải 2019/20 tiếp tục diễn ra với những biến cố dành cho cả Paul Pogba lẫn tập thể Manchester United. Với chấn thương gặp phải trong trận đấu gặp Southampton, chàng trai sinh năm 1993 mới chỉ ra sân vỏn vẹn 8 trận trên mọi đấu trường.

Và dù nửa đỏ thành Manchester sắp bước vào giai đoạn căng thẳng, nhà vô địch World Cup 2018 cũng chưa sẵn sàng tái xuất sân cỏ. Song song đó, ngôi sao 26 tuổi tiếp tục phải gặp những áp lực không nhỏ xung quanh câu chuyện về tương lai.

Paris Saint-Germain 'emerge as Pogba Pogba contenders' - Bóng Đá

 Paul Pogba sẽ rời M.U?

Chia sẻ với giới truyền thông, tay cò Mino Raiola liên tục "gây hấn" với HLV Ole Gunnar Solskjaer để bảo vệ quyền lợi cho thân chủ của mình. Cũng chính vì lí do đó, cựu cầu thủ Juventus hoàn toàn có thể bị bán đứt trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020.

Trước thông tin nói trên, hàng loạt ông lớn tại châu Âu đã lên kế hoạch chèo kéo tiền vệ trưởng thành từ lò Le Havre. Nguồn tin từ tờ Le10sport cho biết, PSG đang nổi lên như ứng cử viên tiềm năng để chiêu mộ Paul Pogba từ Manchester United.

Với tình hình này, cả M.U và Quỷ đỏ đều đang đứng trước 3 sự lựa chọn. Theo đó, số 6 của nửa đỏ thành Manchester có thể ở lại sân Old Trafford. Mặt khác, anh cũng có khả năng gia nhập Juventus hoặc trở lại nước Pháp để đầu quân cho PSG sau mùa giải năm nay.

5 bàn thắng đẹp của Pogba cho Juventus: 

Giang Nam | 18:33 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục