Thêm nhiều CLB không đồng ý đề xuất tiếp tục của Premier League

06:08 Thứ hai 04/05/2020

TinTheThao.com.vnCó quá nhiều rắc rối để Premier League tiếp tục thi đấu, trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang hoành hành khắp Châu Âu.

Thứu 6 tuần trước, cuộc họp giữa BTC và các CLB tại Premier League đã kết thúc mà không thu được kết quả nào thực sự khả quan. Tuy vậy, ý tưởng thi đấu trở lại trên sân trung lập cũng được vạch ra, nhưng ngay sau đó Brighton được cho là không hài lòng với điều đó.

Đội chủ sân Falmer có chút lợi thế so với nhóm xuống hạng (hơn 2 điểm), nên họ muốn công bằng hơn với 5 trận sân nhà, thay vì phải đá ở một nơi xa lạ. Giám đốc điều hành của Brighton, Paul Barber cho biết câu lạc bộ "hoàn toàn đánh giá cao việc thi đấu ở sân không người (không phục vụ khán giả) rất có thể là một sự thỏa hiệp cần thiết để thi đấu các trận còn lại tại Premier League".

Tuy nhiên, ông nói thêm: "Tại thời điểm quan trọng này trong mùa giải, đá các trận đấu ở các địa điểm trung lập, theo quan điểm của chúng tôi, có khả năng ảnh hưởng tới tính chất toàn vẹn của cuộc chơi".

Premier League: More clubs open to using neutral venues if relegation removed - Bóng Đá

 BBC Sport đưa tin về câu chuyện rắc rối thêm rắc rối ở Premier League.

Bây giờ, có thêm vài CLB khác cũng không tán thành đề xuất này là West Ham và Crystal Palace. Riêng West Ham thậm chí từng đề xuất vô hiệu hóa mùa giải từ ngay khi đại dịch COVID-19 phát tán ở xứ sương mù, gây nên nhiều rắc rối trong bối cảnh Liverpool gần như đã vô địch.

Huấn luyện viên Antonio Conte phát biểu về COVID-19 tại Italy

Trung Quân | 05:38 04/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục