Thêm nguồn xác nhận, vụ Sancho tới Man Utd 'rõ như ban ngày'

05:38 Thứ ba 31/03/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang thực sự nghiêm túc với cầu thủ người Anh.

Tài năng của Jadon Sancho

Mùa giải 2019/20 đang tạm hoãn vì đại dịch Corona bùng phát dữ dội ở châu Âu, tuy nhiên không vì thế mà các đội bóng lớn tỏ ra nhàn rỗi. Đặc biệt với trường hợp của Manchester United, họ đã đưa hàng loạt ngôi sao sáng giá vào tầm ngắm để cải thiện chất lượng đội hình.

Dựa vào những kết quả khả quan ở khoảng thời gian vừa qua, ban lãnh đạo Quỷ đỏ tiếp tục dành sự hậu thuẫn lớn cho HLV Ole Gunnar Solskjaer. Một trong những vị trí khiến cựu thuyền trưởng Molde đau đầu là chạy cánh phải, nơi M.U gần như không có nhân tố chất lượng nào.

Daniel James tỏ ra nguy hiểm hơn bên cánh trái, trong khi đó vai trò sở trường của Mason Greenwood là trung phong. Vì lẽ ấy, nửa đỏ thành Manchester đã nhắm đến Jadon Sancho. Mới đây, cây viết nổi tiếng của Italia vừa tiết lộ thêm thông tin quan trọng về thương vụ này.

BVB message to all the clubs who asked for #Sancho: we don’t change the price after Coronavirus  - Bóng Đá

 Jadon Sancho sẽ hồi hương?

"Dortmund muốn nhắn gửi tới tất cả những CLB yêu thích Sancho, họ không thay đổi giá bán sau cơn khủng hoảng vì Corona. Họ sẽ không bán với mức giá dưới 110 triệu euro. M.U đang liên hệ với đại diện, tuy nhiên Dortmund chưa nhận được đề nghị chính thức nào. Đây không phải là cuộc đàm phán chớp nhoáng", Fabrizio Romano cho biết.

Manchester United đang sở hữu khá nhiều cầu thủ người Anh sáng giá, điển hình như Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka hay Marcus Rashford. Đây có thể là cơ sở để CĐV M.U tin rằng đội nhà sẽ thuyết phục thành công Jadon Sancho. 

Giang Nam | 04:42 31/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục