Thêm nguồn xác nhận, rõ diễn biến của vụ Arsenal - Thomas Partey

08:50 Thứ sáu 10/07/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates vẫn chưa thể nhận được tín hiệu tích cực từ tiền vệ người Ghana.

Mùa giải 2019/20 vẫn chưa khép lại, tuy nhiên đây là lúc Arsenal đã nghĩ đến chuyện mua sắm để cải thiện chất lượng đội hình. Thời điểm này, tuyến giữa đang khiến cho HLV Mikel Arteta cảm thấy đau đầu. Bởi lẽ, Granit Xhaka hay Lucas Torreira đều chưa mang lại sự yên tâm.

Mặt khác, Matteo Guendouzi đang vướng vào những tin đồn có thể chia tay CLB Bắc London. Chính vì lẽ ấy, ban lãnh đạo The Gunner phải ra mặt để giải quyết khó khăn. Một trong những cái tên được Pháo thủ đưa vào tầm ngắm là Thomas Partey, người đã chơi ấn tượng trong màu áo Atletico Madrid.

Tính đến thời điểm này, tiền vệ sinh năm 1993 ra sân tổng cộng 43 trận trên mọi đấu trường, ghi 3 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo. Theo chia sẻ của cựu sao Tottenham Hotspur - Kieran Trippier, trình độ tiếng Anh của ngôi sao 27 tuổi ở mức ổn và hoàn toàn có khả năng đến xứ Sương mù chơi bóng.

Romano: Arsenal are ‘trying’ to sign Atletico Madrid midfielder Thomas Partey - Bóng Đá

 Thomas Partey đang là mục tiêu trọng tâm của The Gunner. 

Đó là lí do giúp Arsenal thêm phần tự tin ở thương vụ này. Mặc dù vậy, cây viết Fabrizio Romano tiết lộ, vẫn chưa có bất kỳ tín hiệu tích cực nào dành cho đội chủ sân Emirates. The Gunner đang cố gắng chiêu mộ tuyển thủ Ghana nhưng chưa đạt thỏa thuận với Atletico Madrid.

Bên cạnh tuyến giữa, đội bóng của HLV Mikel Arteta cũng muốn bổ sung thêm một tiền đạo và một trung vệ. Trong bối cảnh Pablo Mari dính chấn thương và Pierre-Emerick Aubameyang chưa rõ tương lai, CLB Bắc London muốn chuẩn bị sẵn cho mình các phương án dự phòng. 

Dàn sao Arsenal phô diễn kỹ năng dứt điểm:

 
Giang Nam | 07:52 10/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục