Thêm nguồn xác nhận, Man United đã có quyết định về tương lai của Pogba

17:13 Thứ ba 21/07/2020 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford chuẩn bị bước vào một kỳ chuyển nhượng bận rộn.

 

Solskjaer nói về màn trở lại của Pogba

Kể từ khi trở lại Manchester United thông qua thương vụ đắt giá nhất lịch sử câu lạc bộ, có thể nói tương lai của Paul Pogba luôn là chủ đề được người hâm mộ bàn tán nhiều nhất, đặc biệt là mỗi khi TTCN mở cửa. Song, tình hình ở phiên chợ sắp tới dự kiến sẽ có chút khác biệt.

Còn nhớ ở mùa Hè trước, tiền vệ người Pháp liên tục được đồn đoán sẽ sớm chia tay Man United, sau khi anh bất ngờ trả lời phỏng vấn rằng mình muốn tìm một "thử thách mới". Tương tự, vào tháng Một, CĐV Quỷ đỏ lại lo lắng về viễn cảnh mất đi Pogba sau những động thái đáng ngờ đến từ "siêu cò" Mino Raiola. Hơn nữa, giữa Raiola và HLV Ole Gunnar Solskjaer còn diễn ra nhiều cuộc "đấu khẩu" về tương lai của siêu sao người Pháp.

Mino Raiola is waiting for Manchester United's new deal for Pogba - Bóng Đá

 Pogba đã không còn được liên kết với Real Madrid hay Juventus nhiều như trước.

Dù vậy, rốt cuộc thì hiện tại Pogba vẫn đang khoác áo đội chủ sân Old Trafford, và hơn hết là anh đã tìm thấy cảm hứng chơi bóng sau khi Bruno Fernandes xuất hiện. Và giờ đây, dường như Man United đã có thể yên tâm lên kế hoạch trói chân tiền vệ 27 tuổi bằng một bản hợp đồng dài hạn.

Theo tiết lộ từ cây bút có uy tín Fabrizio Romano, Quỷ đỏ sẽ cố gắng gia hạn hợp đồng với Pogba trong thời gian tới, và Raiola cũng đang chờ đợi lời đề nghị đến từ Man United. Trước đó. SunSport cho hay đội chủ sân Old Trafford rất tự tin vào viễn cảnh Pogba sẽ ký vào một thỏa thuận mới có thời hạn 5 năm.

Huỳnh Phong | 16:43 21/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục