Thêm nguồn xác nhận, Kepa không còn là thủ môn của Chelsea mùa tới

22:16 Thứ năm 06/08/2020 | 2

TinTheThao.com.vnTương lai của thủ thành Kepa Arrizabalaga đang trở nên khá mờ mịt tại Chelsea.

 

Tài năng của Kepa Arrizabalaga

Gia nhập Chelsea từ Athletic Bilbao vào mùa Hè năm 2018 với mức phí kỷ lục thế giới dành cho thủ môn lên tới 72 triệu bảng, Kepa Arrizabalaga lại chưa thể đáp ứng được kỳ vọng lớn lao tại sân Stamford Bridge. Mùa này, Kepa Arrizabalaga thường xuyên mắc những sai lầm tai hại.

Chứng kiến màn trình diễn thảm họa của Kepa Arrizabalaga, HLV Frank Lampard đã không còn giữ được bình tĩnh. Nhiều nguồn tin từ nước Anh cho hay, Lampard đã có kế hoạch bán đứt Kepa Arrizabalaga trong mùa Hè năm nay.

Chelsea star Kepa Arrizabalaga willing to take '£150,000-a-week' pay cut to leave Blues - Bóng Đá

 Thủ thành Kepa Arrizabalaga đã không còn tương lai tại Chelsea.

Lúc này, Chelsea đã liên hệ với nhiều thủ môn khác để thay thế Kepa Arrizabalaga, có thể kể đến Jan Oblak của Atletico Madrid, Ter Stegen của Barcelona hay thậm chí là Andre Onana của Ajax. Điều đó cho thấy, Chelsea rất nghiêm túc với việc thay thế Kepa Arrizabalaga.

Mới nhất, chia sẻ trên chương trình 'The Beautiful Game Podcast', chuyên gia chuyển nhượng hàng đầu Fabrizio Romano cũng xác nhận: "Kepa Arrizabalaga sẽ không còn là thủ môn của Chelsea mùa giải tới."

Rõ ràng, để có thể cạnh tranh chức vô địch mùa tới, Chelsea cần một người gác đền thi đấu ổn định hơn trong khung gỗ thay vì một Kepa đã để lọt lưới đến 8% trong tổng số bàn thua của Chelsea ở kỷ nguyên Premier League chỉ trong 2 năm chơi bóng tại đây.

Chưa kể, thống kê từ trang ThumbsUpFlag chỉ ra rằng, Kepa là thủ thành tệ nhất trong lịch sử Premier League. Cụ thể, với tỷ lệ cản phá 55.4%, Kepa đứng vị trí thứ 730/730 đối với những thủ thành đã có từ 10 trận ra sân ở Premier League trở lên.

Tiểu Lam | 21:18 06/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục