Thêm nguồn xác nhận! Hoàn tất kiểm tra y tế, Man Utd sắp đón thêm tân binh

09:26 Thứ sáu 02/08/2019

TinTheThao.com.vnManchester United chuẩn bị đón thêm một tài năng khá sáng giá trong mùa Hè năm nay.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang bước vào giai đoạn quan trọng nhất chuẩn bị cho mùa giải mới. Theo đó, Solskjaer buộc phải lên danh sách thải loại những cái tên không còn phù hợp với đội bóng, mặt khác ông cũng cần gấp rút hoàn tất những tân binh. 

Chiến lược gia người Na Uy cách đây không lâu xác nhận, Man United sẽ ưu tiên mang về sân Old Trafford những bản hợp đồng tiềm năng để đào tạo và phát triển thành ngôi sao lớn. Chính vì thế, Man United đã sớm chiêu mộ thành công Daniel James và Aaron Wan-Bissaka.

Medical done today: Manchester United on brink of completing third summer signing - Bóng Đá

 Man United sắp đón tân binh tiếp theo.

Vừa qua, các tuyển trạch viên của Quỷ đỏ đã phát hiện ra một tài năng trẻ sáng giá ở nước Pháp. Cái tên được nhắc đến đó là Hannibal Mejbri, người đang thuộc biên chế AS Monaco. Theo hãng tin RMC, Man United tiến rất gần chữ ký của Hannibal Mejbri.

Trước đó, Daily Mail tiết lộ, đại diện của Hannibal Mejbri là siêu cò Jorge Mendes đã có mặt ở trung tâm Carrington để bắt đầu cuộc hội đàm với phó chủ tịch Man Utd Ed Woodward và giám đốc phát triển Matt Judge.

Mới nhất, nhà báo Constant Wicherek xác nhận trên tờ Get French Football News rằng, Hannibal Mejbri chuẩn bị hoàn tất buổi kiểm tra y tế bắt buộc vào ngày hôm nay (02/08) và Man United sẽ sớm công bố thương vụ này.

Được biết, Man United phải tra cho AS Monaco số tiền khoảng 10 triệu euro. Năm nay 16 tuổi, Hannibal Mejbri được ví là Mbappe mới của nước Pháp.

Video nhìn lại trận CK Champions League 2009 Barcelona - Man United:

Tiểu Lam | 09:00 02/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục