Thêm nguồn tin uy tín xác nhận, Man Utd tiến sát hợp đồng siêu khủng

18:16 Thứ năm 12/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột thông tin quan trọng về tình hình ở câu lạc bộ Manchester United vừa được tờ báo uy tín The Athletic tiết lộ...

Hôm 10/9, ấn phẩm The Guardian ở xứ sương mù đưa tin rằng David de Gea gần như đã đồng ý một thỏa thuận mới với Man Utd. Thủ môn 29 tuổi đang hoàn thành các chi tiết về các điều khoản trong giao kèo cơ bản trị giá 290.000 bảng/tuần (= Paul Pogba) và người Tây Ban Nha dự kiến sẽ sớm đặt bút ký vào hợp đồng.

Ngay sau thông tin này, báo chí Châu Âu bất ngờ đưa tin Juventus muốn chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1990 bằng cách thuyết phục anh đến Turin theo một thương vụ chuyển nhượng tự do. Nhưng hôm nay, tờ Athletic UK tuyên bố điều tương tự The Guardian cách đây hai ngày...

Trang Football Planet trích dẫn: "De Gea is extremely close to renewing his United contract. [The Athletic]" (De Gea đang cực kỳ gần việc ký hợp đồng mới với Man Utd). Và đây rõ ràng là tin tức vô cùng vui mừng với NHM Man Utd, trong bối cảnh cựu thủ môn Atletico Madrid đạt phong độ không tốt.

De Gea is extremely close to renewing his United contract. [the athletic] - Bóng Đá

 De Gea được cho là se cam kết lâu dài với Man Utd.

Người ta hy vọng De Gea sẽ tìm lại chính mình sau khi cam kết lâu dài với đội chủ sân Old Trafford, qua đó tiếp tục trở thành chỗ dựa vững chắc ở hàng thủ như nhưng gì anh từng thể suốt nhiều năm trước đây. Tất nhiên, dù thế nào thì cầu thủ này vẫn cần cải thiện tâm lý để làm tốt công việc trong thời gian tới.

Solskjær vui vì Maguire, Wan-Bissaka:

Trung Quân | 17:20 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục