Thêm "người thừa" sắp rời Arsenal

21:11 Thứ hai 17/07/2017

TinTheThao.com.vnHậu vệ Mathieu Debuchy cuối cùng cũng sắp được giải thoát khỏi Arsenal, sau gần 2 năm không mấy hạnh phúc tại sân Emirates.

Theo báo chí Pháp, cầu thủ 31 tuổi Debuchy sắp hoàn tất việc chuyển đến CLB Nice của Pháp với phí chuyển nhượng được đồn đoán từ 4-5 triệu bảng.

Mathieu Debuchy có lẽ là một trong những ca bi đát nhất tại Arsenal. Chuyển đến từ Newcastle United vào mùa Hè 2014 với giá 12 triệu bảng, Debuchy cũng đã có những trận đấu khá tốt cho Pháo thủ trước khi dính chấn thương nặng và không có nhiều đóng góp trong mùa giải đầu tiên của mình tại Emirates.

 - Bóng Đá

 

Kể từ đó, anh liên tục mất suất đá chính vào tay Hector Bellerin và thậm chí không được Arsene Wenger đoái hoài ngay trong các trận đấu ở FA Cup hay EFL Cup mùa vừa rồi.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Debuchy thừa nhận anh muốn được rời Arsenal ngay trong tháng 1 với điểm đến là Manchester United, nhưng HLV Arsene Wenger đã kiên quyết từ chối. Đây cũng là một lý do khiến anh bị đày ải trong mùa vừa qua.

Trước đó một mùa, hậu vệ người Pháp cũng giành nửa mùa giải còn lại để thi đấu cho Bordeaux theo dạng cho mượn. Mục tiêu của Debuchy là đảm bảo được triệu tập tham dự EURO 2016 cùng tuyển Pháp. Tuy nhiên kế hoạch đã đổ vỡ vì chấn thương.

NT - Thể Thao Việt Nam | 20:59 17/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục